Nội dung
Trong nhiều năm qua, Sony đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng hãng vẫn luôn có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng. Sony luôn là nơi những sản phẩm đột phá, có phần hơi điên rồ, được sản sinh ra. Mặc dù những ý tưởng và sản phẩm điên rồ đó không hề đảm bảo lợi ích thương mại nhưng nó vẫn được ra mắt trên thị trường. Đó là một Sony rất "lập dị".

Những sản phẩm không giống ai gần đây nhất phải kể đến thiết bị QX10 và QX100 – hai chiếc camera dành cho smartphone. Tuy nhiên trong quá khứ, hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm còn đột phá hơn, khác thường hơn, những ý tưởng đã định hình một Sony như ngày nay và tất cả chúng đều rất kì lạ.

QRIO

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Được giới thiệu như là một người máy đi cùng với chú chó máy AIBO, QRIO đã được nhắc đến rất nhiều nhưng chưa bao giờ được bán ra thị trường.

SCD-1

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Sony đã từng có ý định biến chuẩn Super Audio CD (SACD) trở thành chuẩn CD phổ biến nhất. Tuy nhiên iTunes đã vượt lên và đẩy đĩa CD truyền thống xuống hàng thứ hai. Dù vậy SACD vẫn tồn tại như một sản phẩm dành cho thị trường đặc biệt bởi vì độ phân giải cao của nó. Chiếc máy chơi SACD đầu tiên mang tên SCD-1, thiết bị là đỉnh cao nghệ thuật chế tác nhưng với giá thành quá cao đã khiến chiếc máy khó đến tay người tiêu dùng.

Clie PEG-VZ90

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Đây là sản phẩm cuối cùng của Sony còn chạy chạy hệ điều hành Palm OS, VZ90, là một lời tiễn biệt dành cho hệ điều hành này. Đặc biệt nó có một màn hình OLED, điều hiếm thấy ở thời điểm năm 2004.

XEL-1

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

XEL-1 là chiếc tivi màn hình OLED đầu tiên trên thế giới với thiết kế kinh điển không lẫn vào đâu được. Cùng với màn hình chỉ 11 inch và mức giá $2500 đã khiến nhiều người dè dặt khi muốn sở hữu nó.

Dòng VAIO UX

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Trước khi máy tính bảng trở nên phổ biến, Sony đã bắt tay vào chế tạo một chiếc máy tính chạy Windows có thể bỏ túi được. Thậm chí nó còn được trang bị chức năng quét vân tay và một vài model có thể chạy trên mạng 2G.

Sountina NSA-PF1

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Được mô tả như là một “chiếc cột âm nhạc”, thiết bị này có khả năng truyền sóng âm đi mọi hướng. Ngoài ra nó được bọc da và có giá khá chát $10,000.

eMarker

Hàng cổ độc cho người hâm mộ sony

Để sử dụng thiết bị bỏ túi trông như đồng hồ này, bạn sẽ bấm nút khi nghe thấy một bài hát mà bạn yêu thích, sau đó cắm vào máy tính và bạn có thể thấy những bài hát đang được chơi vào thời điểm đó. Một tính năng gợi nhớ đến phần mềm Shazam trên điện thoại ngày nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm