Nội dung
Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung, iPhone 5S phiên bản vàng đang là một cơn sốt không hề nhỏ. Các Apple Store ở Mỹ, Australia và châu Á liên tục công bố tình trạng khan hiếm phiên bản vàng này. Vậy vì sao nó lại nóng như thế? Hãy thử điểm qua một số lý do vì sao màu vàng của iPhone 5S lại có thể gây sốt đến như vậy.

Iphone 5s màu vàng - vì sao hot


iPhone chưa hề có màu vàng.

Iphone 5s màu vàng - vì sao hot

iPhone 5S màu vàng lên cơn sốt đơn giản chỉ vì nó lạ. Hãy chấp nhận sự thật rằng trước khi iPhone 5S ra đời thì các dòng iPhone trước vẫn trung thành với 2 màu đen và trắng. Thậm chí iPhone có thêm màu trắng chỉ khi 3GS ra mắt. Tâm lý hám của lạ của người tiêu dùng chưa bao giờ là nhỏ. Nhất là đối với một thương hiệu lớn nhiều sức hút như Apple. Có ai mà không muốn mình nổi bật nhất giữa một rừng smartphone chỉ có trắng và đen?

Apple đang nhắm đến thị trường đông dân nhất – Trung Quốc.

Iphone 5s màu vàng - vì sao hot

Có vẻ như phòng nghiên cứu thị trường của Apple đã làm việc khá hiệu quả khi nắm bắt được tâm lý yêu chuộng màu vàng của người dùng Trung Quốc. Màu vàng ở Trung Quốc biểu trưng cho sự giàu sang và phú quí. Người Trung Quốc chắc chắn sẽ để mắt tới bất cứ thứ gì được mạ vàng hay có màu vàng. Việc Apple ra mắt phiên bản màu vàng dường như là để lấy lòng người dùng ở đất nước đông dân này. Tất nhiên là Việt Nam cũng không phải ngoại lệ với cơn sốt iPhone 5S màu vàng. Khi giá của chiếc đầu tiên về Việt Nam đã là 52 triệu.

Vì đây không phải phiên bản giới hạn.

Iphone 5s màu vàng - vì sao hot

Trước đây khi một chiếc điện thoại được mạ vàng hay cẩn đá quí thì đó là một phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ có vài trăm hay thâm chí vài chục chiếc được bán ra. Vậy thì một chiếc iPhone màu vàng sành điệu mà lại có giá chỉ ngang với hai màu trắng và đen, tội tình gì lại không mua? Tất nhiên đây chỉ là nhôm Aluminum màu vàng chứ không phải là vàng thật 100%.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm