Nội dung
sms to text là ứng dụng sao lưu và phục hồi tin nhắn sms toàn bộ trên android tốt nhất. Với SMS To Text, bạn có thể lưu các tập tin dưới dạng văn bản bình thường hoặc định dạng CVS, lọc các tin nhắn SMSvà lưu trữ vào bộ nhớ ngoài.

Sms to text-ứng dụng sao lưu và phục hồi toàn bộ tin nhắn sms trên android
SMS To Text
Nhắn tin là phần quan trọng khi bạn sử dụng điện thoại. Trên các smartphone luôn có các ứng dụng giúp bạn có thể Back-up lại toàn bộ tin nhắn văn bản trên thiết bị của bạn. Nhưng hầu hết những người sử dụng họ lại không muốn sử dụng bất kỳ một ứng dụng nào khác so với ứng dụng tin nhắn mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất OEM và tất cả các ứng dụng đó thậm chí còn không cung cấp bất kỳ 1 tùy chọn Back-up và lựa chọn Restore. Người dùng phải dựa trên các ứng dụng bên thứ 3 để thực hiện một back-up lại toàn bộ tin nhắn và lưu chúng vào máy tính hoặc tải nó lên bất cứ nơi nào an toàn để có thể sử dụng nó cho sau này.

Để có thể phục hồi lại các tin nhắn thì tất cả bạn cần là Back-up từ ứng dụng SMS To Text, chỉ cần Chạm vào tùy chọn Restore (phục hồi) và xác định tới vị trí mà bạn đã lưu trên bộ nhớ điện thoại của bạn, xác nhận quá trình và để cho ứng dụng này thực hiện công việc khôi phục lại Back-up, tất cả tin nhắn của bạn sẽ được phục hồi chỉ trong vài giây. Link download SMS To Text tại đây:
Link Google Play
Link tải apk

Cách sử dụng sms to text để sao lưu và phục hồi tin nhắn SMS trên Android:

Bước 1: tải và cài đặt sms to text , sau đó bạn vào phần Settings -> Security và Tap chọn Unknown Source.

Bước 2: Khi chạy ứng dụng, bạn sẽ thấy một màn hình hiển thị để lọc tin nhắn, chọn những gì bạn thích bằng cách tap chọn vào đó.

Sms to text-ứng dụng sao lưu và phục hồi toàn bộ tin nhắn sms trên android

Bước 3: Sau khi thực hiện xong, Tap vào nút Export và chọn tên

Sms to text-ứng dụng sao lưu và phục hồi toàn bộ tin nhắn sms trên android

Bước 4: để khôi phục lại SMS thì vào Menu và chọn Import rồi chọn tới file backup trước đó.

Sms to text-ứng dụng sao lưu và phục hồi toàn bộ tin nhắn sms trên android

Với SMS To Text thì bạn hoàn toàn có thể lưu giữ và phục hồi những tin nhắn quan trọng trên Android của mình. Ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều khi cần thiết!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm