Nội dung
Thiết bị có tên mã Mulan sở hữu màn hình 4,9 inch Full HD, camera trước 5,1 megapixel cùng điểm hiệu năng cao hơn cả One M8 lẫn Galaxy S5. 

Điện thoại mới của Huawei lộ diện thông số kỹ thuật và điểm hiệu năng qua phần mềm đánh giá phổ biến AnTuTu Benchmark. Máy đạt 37.999 điểm, cao hơn cả HTC One M8 lẫn Samsung Galaxy S5 với số điểm lần lượt là 37.009 và 36.018. Tuy nhiên, máy lại không sử dụng chip Snapdragon như các đối thủ. Thay vào đó là chip lõi 8 tên mã Kirin xung nhịp 1,3 GHz do chính Huawei sản xuất. 

Các phần cứng khác của máy bao gồm màn hình 4,9 inch độ phân giải Full HD, RAM 3 GB, camera sau 13 megapixel và phía trước là 5,1 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất. 

Trước đó, mẫu smartphone cao cấp của Huawei là Honor cũng xuất hiện hình ảnh báo chí nhưng không rõ thông tin về cấu hình. Gsmarena dự đoán thiết bị có tên mã Mulan chính là Honor bản thương mại. 

Smartphone dùng chip 8 lõi của huawei lộ diện

Ảnh của Huawei Honor lộ diện trước đó. 

Smartphone dùng chip 8 lõi của huawei lộ diện

Máy có cấu hình cao. 

Smartphone dùng chip 8 lõi của huawei lộ diện

Cạnh hai bên của sản phẩm 

Smartphone dùng chip 8 lõi của huawei lộ diện

Điểm hiệu năng so với các đối thủ từ HTC, Samsung, LG. 

Tuấn Hưng


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm