Nội dung
Các linh kiện thành phần cho iWatch có thể bắt đầu sản xuất từ cuối tháng 6 để kịp giới thiệu vào tháng 9, cùng thời điểm ra mắt iPhone 6.

WWDC 2014 đã đi qua mà không có bất kỳ thiết bị phần cứng nào được Apple giới thiệu. Các nhà phân tích nhận định, nhiều sản phẩm mới sẽ được “Táo Khuyết” trình làng vào mùa thu trong đó có chiếc đồng hồ thông minh iWatch.

Apple iwatch bắt đầu sản xuất trong tháng này

Ảnh dựng iWatch với tính năng theo dõi sức khỏe.

Nhà phân tích Brian White thuộc Cantor Fitzgerald cho biết, các linh kiện thành phần của iWatch dự kiến sản xuất từ cuối tháng này và Apple sẽ thúc đẩy lắp ráp trong những tháng tiếp theo. “Chúng tôi kỳ vọng iWatch sẽ trình làng vào tháng 9”, Brian nói.

Hệ điều hành iOS 8 beta đã được Apple tung ra dành cho các nhà phát triển. Đến tháng 8, Apple có thể kết thúc việc thử nghiệm để chuẩn bị ra mắt iPhone 6 vào tháng 9. Trong sự kiện này, iWatch sẽ xuất hiện cùng lúc với vai trò phụ kiện đắc lực cho iPhone nhằm khai thác các tính năng theo dõi sức khỏe mới được Apple bổ sung trong bản iOS 8.

Nhà phân tích cũng đưa ra mức giá cho iWatch trong khoảng 200 USD đến 300 USD. Thay vì định hướng vào phân khúc cao cấp, Apple có thể tung ra đồng hồ thông minh với giá bán phù hợp hơn nhằm cạnh tranh với Gear 2, Gear Fit từ Samsung hay sự nổi lên của các thiết bị chạy Android Wear. iWatch sẽ đi theo hướng thiết bị theo dõi sức khỏe thay vì phụ kiện thời trang.

Trước đó, Business Insider cho biết, Apple iWatch sẽ dùng thiết kế mặt tròn tương tự chiếc Moto 360. Thiết bị không chỉ mang đến những tính năng mới mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, xóa nhòa khoảng cách của sản phẩm điện tử với đồng hồ đeo tay truyền thống. Trong nửa cuối năm 2014, Apple có thể bản được 18 triệu đến 21 triệu chiếc iWatch.

Đình Nam


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm