Nội dung

Tương tự như ngày sinh, giờ sinh, tháng sinh thì năm sinh cũng có mối liên hệ đặc biệt đến vận mệnh tương lai của một đứa trẻ. Đó là lý do vì sao không thực sự quan trọng nhưng nhiều bậc cha mẹ vẫn lựa chọn năm đẹp để sinh con.

Trong 12 con giáp, dưới đây là 3 con giáp đẹp hiếm có mà nhiều gia đình muốn sinh con bởi hầu hết những đứa trẻ sinh ra thuộc những con giáp này đều được đánh giá có số mệnh tốt như vận may được đưa đến cho gia đình, giúp bố mẹ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, phát tài phát lộc bất ngờ bởi bản thân chúng là những ngôi sao cực kì may mắn.

Thứ nhất, đứa trẻ tuổi Mão

Sinh con thuộc 3 con giáp này như rước lộc vào nhà bố mẹ giàu sang phú quý cả đời

Những đứa trẻ tuổi Mão có tính cách hồn nhiên, chân thật, luôn có trái tim nhân hậu và thích giúp đỡ người khác. Bởi vậy dưới sự phù hộ của "ơn trên", chúng luôn có cuộc sống yên bình. Chúng sinh ra đã có số may mắn và không chỉ tự kiếm ra tiền mà còn giúp bố mẹ gặt hái được "rất nhiều tiền".

Sau khi những đứa trẻ chào đời, cuộc sống của bố mẹ chúng thay đổi một cách chóng mặt, kinh tế tăng vọt và dễ dàng làm ăn, vận khí tốt. Nhất là những người làm kinh doanh, những đứa con tuổi Mão sẽ giúp bố mẹ buôn may bán đắt.

Thứ hai, đứa trẻ tuổi Tỵ

Sinh con thuộc 3 con giáp này như rước lộc vào nhà bố mẹ giàu sang phú quý cả đời

Những đứa trẻ sinh vào năm Tỵ có tấm lòng lương thiện, tốt bụng và không bao giờ có ý ác với người khác. Mặc dù chúng sẽ có nhiều "bước lùi" trong quá trình trưởng thành nhưng đó là bước đệm để chúng thành công, nhảy vọt trong tương lai.

Đứa trẻ tuổi Tỵ thông minh bẩm sinh và ngày càng thông minh, phát triển sự nghiệp vững chắc nên tham vọng ngày càng lớn. Bố mẹ của những đứa trẻ này về già chỉ cần hưởng thụ, là người hạnh phúc nhất bởi những đứa trẻ tuổi Tỵ có khả năng làm ra nhiều tiền để phụng dưỡng bố mẹ.

Thứ ba, đứa trẻ tuổi Hợi

Sinh con thuộc 3 con giáp này như rước lộc vào nhà bố mẹ giàu sang phú quý cả đời

"Heo vàng" là tên gọi xuất phát từ việc con heo có cuộc sống khá sung sướng, nó chỉ cần nằm trong chuồng và chờ chủ nhân mang đồ ăn tới. Tương tự như vậy những đứa trẻ tuổi Hợi cũng thuộc vận mệnh tốt như vậy, cả đời chúng sung sướng mà không cần làm việc quá vất vả.

Đứa trẻ tuổi Hợi luôn có thái độ sống tốt, sống lạc quan làm phong phú cuộc sống của chính chúng. Những đứa trẻ sinh năm Hợi mang phúc khí phú quý cho cả gia đình. Bố mẹ càng sống lâu càng yểm trợ cho việc phát tài của những đứa trẻ tuổi Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm