Nội dung

Trong khi nhiều gia đình sao Việt đau đầu việc tìm bảo mẫu, giúp việc hỗ trợ chăm con thì không ít gia đình như Hồ Ngọc Hà, Vân Trang, Phạm Hương... lựa chọn nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bố mẹ đẻ, ông bà nội ngoại hai bên để hỗ trợ. Đây là một giải pháp có thể là tạm thời hoặc lâu dài nhưng chắc chắn sẽ là giải pháp an toàn nhất bởi các ông bà vừa có kinh nghiệm lại vô cùng yêu thương những đứa cháu.

Với gia đình nữ siêu mẫu Hà Anh cũng vậy, cô luôn có bảo mẫu, giúp việc riêng cho gia đình nhưng khoảng thời gian gần đây, mẹ chồng người Anh của Hà Anh sang Việt Nam thăm con cháu. Bà tự xung phong sẽ trở thành bảo mẫu cho nhóc tỳ Myla. Quả thực mối quan hệ ngày càng khăng khít, thân thiết, nhất là sự trưởng thành ngày một tốt đẹp của con gái khiến nữ siêu mẫu cảm thấy vô cùng "hài lòng" ở vị "bảo mẫu cao cấp này" và nể phục cách dạy của bà. 

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Mới đây, Hà Anh tiết lộ con gái Myla trong lúc chơi với bà cũng nhõng nhẽo, mè nheo và vòi vĩnh bà mua đồ. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm của mình, mẹ chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh chỉ cần nói 1 câu rất nhẹ nhàng đã khiến người cháu răm rắp nghe lời, Hà Anh nể phục vô cùng.

"Bà nội Myla nghe nói Myla đang cần bảo mẫu, bà liền xung phong ngay. Từ ngày bà qua đến giờ ngày nào hai bà cháu cũng ríu rít. Myla thỉnh thoảng thỏ thẻ với bà "I love you grandma Jill" hay "You smell nice" - bà thơm thế.. làm bà rất sướng.

Hôm nọ mẹ nghe thấy Myla bảo "Cháu muốn..." (cái gì đó), bà trả lời "Bà biết cháu muốn, nhưng trên cuộc đời không phải mình cứ muốn cái gì là được cái đó! Giống như bà đây này, bà muốn gặp George Clooney nhưng đâu có được đâu!". Myla chả biết Clooney là ai, xong em cũng không đòi bà nữa" - nữ siêu mẫu kể. Kèm theo đó là hình ảnh nhóc tỳ lai Tây Myla đang quấn quýt bên bà nội thật khiến người khác có cảm giác vô cùng ấm lòng.

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Được biết mẹ chồng Hà Anh hiện đang sinh sống ở London, nước Anh. Nữ siêu mẫu từng kể bà nội bé Myla là một người rất đáng yêu và tâm lý. Lần đầu nghe tin Hà Anh có con, mẹ đẻ anh Oliver Dowden đã rất xúc động: "Mẹ chồng sau khi nghe tin thì rất mừng, nhưng lập tức nghiêm túc dặn dò con trai của mình phải chăm sóc vợ, phải nhẹ nhàng, kiên nhẫn với vợ. Tôi vừa ngủ dậy từ phòng ngủ bước ra, thấy chồng tôi gọi qua skype báo tin cho mẹ ngoài phòng khách, nghe thấy tiếng mẹ dặn dò con phải chăm sóc vợ chu đáo, và chồng tôi ngoan ngoãn ngồi nghe như đứa trẻ rất buồn cười.

Bà nói bà sẽ xung phong sang Việt Nam để trông cháu. Nhưng nói vậy thôi chứ chúng tôi chắc chẳng làm phiền đến gia đình mình, đặc biệt là bố mẹ đã lớn tuổi".

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Khi Hà Anh sinh em bé, mẹ chồng siêu mẫu không ngại bay từ London về Việt Nam để hỗ trợ cô chăm con và bà là một người rất lịch sự khi muốn bế cháu nội sơ sinh đều sẽ xin phép con dâu. "...Bà nội em có biệt tài làm em "Ợ" rất nhanh. Bà rất lịch sự, mỗi lần muốn bế em lại quay ra xin phép mẹ em "Mẹ có thể bế bé được không?" - nữ siêu mẫu kể.

Bên cạnh đó, khi vợ chồng cô sang Anh, bà nội lo lắng, chăm chút cho con, cháu từng chút một. Mẹ chồng Hà Anh về Việt Nam khá thường xuyên và luôn là người hỗ trợ nữ siêu mẫu chăm sóc Myla trong nhiều chuyến du lịch.

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Siêu mẫu hà anh được bảo mẫu tây cao cấp chăm con nể phục cách dạy của bà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm