Nội dung

Ra mắt vào năm 2010, nhưng chỉ thực sự được quan tâm khi ra mắt phiên bản cho Android vào năm 2012, Instagram đã trở thành một trong những mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất trên thế giới với hơn 700 triệu người dùng hàng tháng (số liệu được công ty công bố vào tháng 4/2017).

Mới đây nhất, "gã khổng lồ" công nghệ Apple vừa mới lập tài khoản Instagram chính thức của mình.

Sau tất cả apple cũng đã lập instagram chuyên dùng để đăng ảnh chụp đẹp từ iphone

Theo như họ thông báo, tài khoản này được dùng để đăng tải những bức ảnh đẹp được chụp bằng iPhone của người dùng. Chỉ cần bạn gắn hashtag #ShotoniPhone cho những bức ảnh của mình. Sau đó, hãng có thể sẽ lựa chọn ra những bức ảnh đẹp nhất được chụp bằng iPhone để chia sẻ trên trang Instagram chính thức.

Lý do cho hành động này của Apple, là vì hãng đang cố gắng mở rộng quảng cáo cho chiến dịch “Shot on iPhone”, ngoài các quảng cáo thông thường như banner, tờ rơi hay các đoạn giới thiệu quảng cáo trên truyền hình.

Mặc dù mới thành lập, nhưng trang Instagram này đã có hơn 447 nghìn người đăng ký theo dõi, dù cho nó chỉ mới đăng tải có 9 album ảnh.

Còn gì nữa mà không thử ngày đi nào ! Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất những hình ảnh thú vị được Apple lựa chọn đăng tải trên trang Instagram này, mời bạn đọc đón xem.

>>Hội con nhà giàu Việt Nam khoe gì trên Instagram?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm