Nội dung

1. Linia

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 108 tổng trị giá 16 usd

Linia là một trò chơi giải đố rất đơn giản với nhiều màu sắc phù hợp với việc thư giãn vài phút. Trong Linia, nhiệm vụ của người chơi chỉ là vẽ một đường thẳng đi qua các màu sắc đã được game định trước ở phía trên màn hình. Cái khó ở đây là chúng sẽ liên tục di chuyển và bạn phải lựa chọn thời điểm hợp lý để có thể vẽ hoàn chỉnh và nhanh.

Giá gốc: 1,99 USD - Tải về

2. Week Calendar Widget

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 108 tổng trị giá 16 usd

Ứng dụng lịch này sẽ tạo cho bạn một thanh widget tiện lợi trên cửa sổ Today của iPhone. Thanh widget này có khả năng tùy chỉnh cao, chẳng hạn như bạn có thể cho hiện lịch tuần, hoặc danh sách công việc đã lên lịch,... Lưu ý là tài khoản của bạn phải nằm ở App Store Mỹ thì mới tải về được miễn phí ứng dụng này.

Giá gốc: 2,99 USD - Tải về

3. Draw Pad Pro

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 108 tổng trị giá 16 usd

Draw Pad Pro giúp bạn có thể vẽ những bức ảnh với độ chi tiết rất cao. Tuy nhiên không dừng lại ở những bức vẽ, bạn còn có thể tận dụng Draw Pad Pro để có thể tạo các bản ghi chú, viết nhanh một ý tưởng thoáng qua nào đó thay vì ngồi nhập từng chữ. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad.

Giá gốc: 2,99 USD - Tải về

4. iGIF Creator

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 108 tổng trị giá 16 usd

Ảnh động GIF đang ngày một trở nên thông dụng. Hiện nay Facebook cũng đã hỗ trợ cho phép bạn tải lên ảnh GIF trực tiếp, vậy làm sao để tạo những ảnh GIF động này? iGIF Creator chính là ứng dụng bạn cần. Ứng dụng hỗ trợ bạn tạo những ảnh động từ kho ảnh trong Camera Roll của bạn rất dễ dàng.

Giá gốc: 0,99 USD - Tải về

5. Resumes by Nobody

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 108 tổng trị giá 16 usd

Ý tưởng của ứng dụng này khá thú vị, Resumes by Nobody sẽ giúp bạn tạo một... đơn xin việc từ 25 thiết kế có sẵn. Lưu ý đây chỉ là những mẫu được thiết kế sẵn, và nhiệm vụ của bạn là viết nội dung để thể hiện năng lực của mình trước các nhà tuyển dụng, chứ ứng dụng không viết giúp bạn đâu.

Giá gốc: 6,99 USD - Tải về

>>5 ứng dụng iOS miễn phí ngày 3/8, tổng trị giá 10 USD

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm