Nội dung

Asanzo là thương hiệu nào?

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2014, Asanzo là thương hiệu Việt 100% đã đạt được một vài thành tựu đáng nể. Phải kể đến lần đầu tiêu thụ nhanh chóng 4.000 TV và hết năm 2014, họ đã bán hết 122.000. Con số này tiếp tục tăng lên với 255.000 TV vào năm 2015.

Sau bphone lại có thêm một smartphone mang thương hiệu made in vietnam Asanzo đã đạt doanh thu cao với việc đưa ra thị trường mẫu TV giá hợp lí.

Đến năm 2016, Asanzo xuất khẩu ra thị trường 500.000 chiếc TV, chiếm thị phần 15% toàn quốc, doanh thu đạt 1.200 tỷ trong 6 tháng đầu năm, bằng cả năm 2015. Một con số khủng khiếp cho doanh nghiệp mới thành lập như Asanzo, đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghệ hiện nay.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Asanzo được lắp ráp ngay tại Việt Nam. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như độ bền.

Nhờ giá bán hợp lý, chất lượng được đảm bảo, kênh phân phối rộng và dịch vụ tốt, tivi Asanzo nhanh chóng chiếm được thị phần không nhỏ, đặc biệt là ở những vùng ven và nông thôn, nơi người dân đặt tiêu chí giá cả lên hàng đầu.

Ngoài TV, Asenzo cũng mở thêm kinh doanh tủ lạnh và đạt một số thành tựu nhất định, kể đến là doanh thu đạt trên 30%, còn cao hơn cả TV.

Smartphone, bước ngoặt của Asenzo

Theo thông tin tìm hiểu, Asanzo sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại vào tháng 8 tới với giá dễ chịu (5 triệu đồng trở xuống) để có thể khởi đầu thuận lợi nhất có thể.

Sau bphone lại có thêm một smartphone mang thương hiệu made in vietnam

Asenzo có bố cục mặt trước khá đơn giản với màn hình lớn với kính cong 2,5D, viền bezel không quá dày tạo không gian hiển thị rộng rãi. Phía trên là camera trước, loa nghe và cảm biến, trong khi phía dưới là phím Home.

Sau bphone lại có thêm một smartphone mang thương hiệu made in vietnam

Chiếc Asenzo Z5 sẽ sở hữu camera kép, tặng kèm tai nghe không dây, tích hợp cảm biến vân tay, chạy hệ điều hành Android 7.0 và “độ trâu” về thời lượng pin. Z5 sẽ được trang bị chip MediaTek 8 nhân, RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy Android 7.0 mới nhất trên nguồn pin 2.700 mAh, màn hình 5.5 inch Full HD.

Sau bphone lại có thêm một smartphone mang thương hiệu made in vietnam

Camera kép được thiết kế khá giống với iPhone 7 Plus khi sử dụng 2 camera với tiêu cự khác nhau, nhờ vậy có thể chụp zoom mà không bị giảm chất lượng ảnh. Z5 sẽ không có chế độ chụp chân dung mà thay vào đó là chế độ Blur đem lại hiệu ứng làm mờ, làm nổi bật chủ thể chính.

Sau bphone lại có thêm một smartphone mang thương hiệu made in vietnam

Đặc biệt, người dùng Z5 có thể cùng lúc sử dụng 2 tài khoản cùng lúc. Ví dụ vừa lướt Facebook vừa có thể dùng Instagram…

Ngoài ra, Z5 còn được trang bị cảm biến vân tay Touch ID hiện đại. Ngoài chức năng mở khóa, Touch ID còn có khả năng chụp hình, selfie, từ chối cuộc gọi, thay thế nút Home và Back trên một số dòng điện thoại Android hiện nay.

Như vậy có thể thấy, các thương hiệu Việt đang dần học hỏi Bphone để đưa sản phẩm "made in Vietnam" tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Dù chưa có gì chắc chắn về cấu hình nhưng với thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và đặc biệt chỉ với giá từ 5 triệu trở xuống, đủ để Asenzo Z5 "khuấy động" thị trường điện thoại Việt Nam sau sự ra mắt hoành tráng Bphone 2017 của Bkav.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm