Nội dung

Một thông tin thú vị vừa được mweinbach, một thành viên gạo cội của XDA tìm ra trong phần Setting của bản beta Android Oreo được Samsung thực hiện cho Galaxy Note 8. Trong các dòng mã, có một phần cho thấy rằng đang có một tính năng mới được Samsung thực hiện cho Galaxy S9 và S9+.

Được gọi là Intelligent Scan (quét thông minh), tính năng này được mô tả là “kết hợp quét khuôn mặt và mống mắt để tăng độ chính xác và an toàn trong điều kiện ánh sáng thấp hoặc rất sáng.” Nếu theo dõi thông tin công nghệ, bạn sẽ biết rằng công nghệ FaceID được Apple phát triển cho iPhone X thường bị chê là không nhạy khi người dùng mang iPhone X ra ngoài trời nắng chói chang.

Samsung sắp cho apple và faceid hít khói bằng intelligent scan sắp ra mắtQuét mống mắt đã được Samsung đưa vào S8.

Nếu bạn không quen thuộc với các sản phẩm Samsung, Kul.vn xin được nhắc lại rằng các sản phẩm flagship mới nhất của họ như S8, S8+, Note 8 đều được trang bị công nghệ quét mống mắt, nhưng cụm từ “Intelligent Scan” chưa từng được nhắc đến. Vì thế, giới công nghệ đều tin rằng đây sẽ là tính năng mới xuất hiện trong Galaxy S9 và S9+.

Đoạn video trên được mweinbach tải lên và rất có thể sẽ là hình ảnh được Samsung sử dụng để giới thiệu cách hoạt động của tính năng này. Về mặt công nghệ, Intelligent Scan có khả năng mở máy ngay khi bạn giơ thiết bị lên và bật màn hình, hoặc giúp bạn xác nhận khi đăng nhập vào các ứng dụng tương tự như Iris Scanner trên Note 8.

Tuy nhiên do được kết hợp cùng nhận diện khuôn mặt, Intelligent Scan được hi vọng sẽ bảo vệ smartphone và dữ liệu bên trong tốt hơn, dù chắc chắn rằng nó chưa thể thay thế vân tay trong một sớm một chiều.

Thiết bị được cho là bản Dummy của S9.

Hiện tại, hầu hết thông tin về cấu hình, vẻ ngoài, và cả vỏ hộp của S9 đều đã bị tiết lộ. Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy S9, S9+ vào ngày 25/2 tới, nên chắc chắn chúng ta sẽ tiếp tục được biết thêm nhiều thông tin về hai chiếc smartphone này trong những ngày tới đây.

Galaxy S9 lộ 11 tính năng mới chỉ vì một bức ảnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm