Nội dung

Apple đã thay đổi lịch trình phát triển iOS, và sẽ hoãn ngày ra mắt của nhiều tính năng mới trong iOS 12 sang năm sau nhằm tập trung vào việc xử lý các vấn đề về hiệu năng và chất lượng của iOS 11. Trang tin Axios nói rằng theo nguồn tin của họ, đây là kế hoạch được Craig Federighi, giám đốc phát triển phần mềm của Apple đưa ra trong một cuộc họp hồi đầu tháng này.

Ios 11 nát đến mức apple phải hoãn nhiều tính năng trong ios 12Một bug nhỏ của iOS 11: 1 + 2 + 3 = 24.

Theo thông tin được đăng tải, những gì bị hoãn sang năm 2019 bao gồm việc làm mới lại màn hình Home, giao diện khi sử dụng trên xe hơi, nâng cấp các ứng dụng quan trọng như mail, message… và cập nhật trải nghiệm chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh cho người dùng.

Trong khi đó, những tính năng được xác nhận sẽ có mặt trong iOS 12 bao gồm cập nhật cho thực tế tăng cường (AR), các ứng dụng sức khỏe và quản lý trẻ em. Thêm vào đó, Apple đang tập trung vào việc giúp iPhone tin cậy hơn và ít xảy ra những vấn đề nghiêm trọng có thể khiến người dùng phải liên hệ đội ngũ hỗ trợ khách hàng.

Ios 11 nát đến mức apple phải hoãn nhiều tính năng trong ios 12Thực tế tăng cường là một tính năng hot của iOS 11.

Tuy nhiên có khá nhiều ý kiến tỏ ra bi quan về sự thay đổi mục tiêu của iOS 12 trong năm 2018. Nguồn tin của Axios nói rằng khách hàng muốn trả tiền cho những tính năng mới hơn là những cập nhật về an ninh hay mức độ tin cậy của thiết bị, vốn là những điều rất khó nhận thấy khi bạn mua một smartphone mới toanh.

Dự kiến iOS 12 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, gần sát thời điểm bộ ba iPhone mới được phát hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về iOS và iPhone đến với các bạn trong những ngày tới.

Có gì hấp dẫn trong bản Beta iOS 11.3 vừa được ra mắt?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm