Nội dung

Mặc dù Samsung dự định sẽ chính thức công bố Galaxy S9 vào ngày 25/2 này tại Mobile World Congress, người dùng đã biết gần như tất cả những gì cần biết về chiếc điện thoại flagship mới của hãng. Ngày hôm nay, lại có những hình ảnh mới được tung ra bởi Evan Blass trên Twitter, cho thấy thiết kế tổng thể mặt trước, mặt sau của S9, S9+ và màu sắc mới Lilac Purple (tím lilac) tuyệt đẹp:

Ngắm s9 tím lilac tuyệt đẹp cùng camera kép trước ngày ra mắtKhác biệt về kích thước giữa hai thiết bị.Ngắm s9 tím lilac tuyệt đẹp cùng camera kép trước ngày ra mắtS9 (trên) và S9+ (dưới).

Như các bạn có thể thấy trong hai bức ảnh trên, vị trí cảm ứng vân tay của S9 đã được thiết kế lại và nằm bên dưới cụm camera, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không làm bẩn mặt kính camera – một trong những điều thường xuyên bị phàn nàn nhất trên S8.

Ngắm s9 tím lilac tuyệt đẹp cùng camera kép trước ngày ra mắtSamsung úp mở rằng camera của họ sẽ được cập nhật.

Ngoài ra, tin đồn rằng S9 và S9+ sẽ được trang bị camera khác nhau cũng đã được xác nhận: hai ống kính camera mặt sau của S9 được đặt theo chiều thẳng đứng tương tự iPhone X. Samsung nói rằng camera trên S9 và S9+ sẽ được cải thiện, nhưng chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đến ngày công bố chính thức để biết rằng Samsung đang giấu bí mật gì trong camera của mình.

(The full color pallette, FYI, is:

- Midnight Black
- Lilac Purple
- Titanium Gray
- Coral Blue

- plus the usual lineup of special/limited edition finishes.) https://t.co/pzSBHBUtmB

— Evan Blass (@evleaks) February 5, 2018

Theo Evan Blass, S9 sẽ có bốn màu khi ra mắt: Midnight Black (đen nửa đêm), Lilac Purple (tím lilac), Titanium Gray (xám titan) và Coral Blue (xanh san hô), mặc dù vẫn chưa rõ liệu cả bốn màu sẽ được phát hành đồng loạt trên toàn cầu hay không.

Galaxy S9, S9+ có thể dùng pin y hệt S8, nhưng sẽ có thời lượng sử dụng dài hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm