Nội dung

Chỉ còn vài tuần nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến ngày ra mắt của Samsung Galaxy S9 tại Mobile World Congress 2018 ở Barcelona, Tây Ban Nha, và dựa trên các tin đồn cũng như thông tin bị leak trong thời gian qua, S9 chỉ là một nâng cấp nhỏ của S8. Điều này khiến các chuyên gia tin rằng Samsung đang dồn công sức vào việc phát triển S10, nhưng có thể Samsung sẽ vứt bỏ series S trong năm sau.

Galaxy s9 có thể sẽ là chiếc smartphone dòng s cuối cùng của samsungS9 tím lilac, một trong bốn màu của S9 sắp ra mắt.

Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc của tờ Tekz24, S9 sẽ là chiếc điện thoại series S cuối cùng của Samsung trước khi họ chuyển sang sản xuất “một thứ gì đó hấp dẫn hơn.” Series S đã được sử dụng từ năm 2010, và rất có thể chiếc smartphone thay thế cho thương hiệu này trong năm 2019 sẽ mang tên Galaxy X, thiết bị được tin rằng sẽ mở đường cho một thế hệ smartphone mới có thể uốn cong và xếp gọn dễ dàng.

Galaxy s9 có thể sẽ là chiếc smartphone dòng s cuối cùng của samsungSamsung đã có màn hình dẻo từ lâu.

Việc từ bỏ cái tên Galaxy S cũng là một bước đi hợp lý về mặt thương hiệu. Không sớm thì muộn, Samsung sẽ phải đối mặt với những cái tên như “Galaxy S17 Plus”, trong khi nếu đổi tên thành Galaxy X, họ có thể dễ dàng gọi smartphone mới là Galaxy X7 Plus, X7 Foldable (uốn cong),… Việc đổi tên ở phiên bản thứ 10 cũng là một mốc thời gian đặc biệt để kỷ niệm một thời đại mới của dòng smartphone này.

Tuy nhiên vẫn còn có một thắc mắc nhỏ. Điều gì sẽ xảy ra với dòng Note, khi nó cũng sẽ đón nhận Note 9 vào cuối năm nay? Liệu họ có chấp nhận đi tiếp với những cái tên khá dài dòng như Note 11 Plus?

Galaxy s9 có thể sẽ là chiếc smartphone dòng s cuối cùng của samsungBằng sáng chế của một điện thoại dòng Note vừa bị phát hiện.

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều nhà sản xuất quyết định thay đổi thương hiệu của mình. Ngoài Apple, có tin đồn LG sẽ không gọi smartphone mới trong năm 2018 là G7, còn Google đã bỏ Nexus để đổi sang Pixel từ lâu. Cũng có những nghi ngờ rằng việc Samsung đổi tên thành Galaxy X là một bước đi để cạnh tranh trực tiếp với Apple, khi iPhone X của họ được hiểu là iPhone 10, chứ không phải chữ cái X.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là phán đoán và có thể chúng ta sẽ phải chờ một thời gian dài trước khi thông tin này được chính thức xác nhận hoặc bác bỏ bởi Samsung.

Samsung, ‘trùm’ câu giờ trong việc cập nhật Android

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm