Nội dung

Bây giờ, nếu đang sở hữu một iPhone X, bạn đã có thể tải bản beta của iOS 11.3 về máy. Phiên bản này chỉ mới được công bố vào ngày thứ 4 vừa qua, nhưng giờ bất kỳ ai muốn trải nghiệm iOS 11.3 đã có thể dùng thử phiên bản này.

Một trong hai tính năng nổi bật nhất của phiên bản iOS 11.3 hiện tại có lẽ là cập nhật Augmented Reality mới, được đánh số Arkit 1.5. Nó đem lại cho người dùng khả năng “đặt” các vật thể lên những bề mặt phẳng thẳng đứng như tường, cửa chứ không chỉ mặt phẳng nằm ngang như trước.

Điều quan trọng thứ 2 của iOS 11.3 là việc nó cho phép người dùng biết được tình trạng hiện tại của pin ra sao và liệu họ có cần phải đem máy đến cửa hàng để sửa chữa, thay mới hay không.

Có gì hấp dẫn trong bản beta ios 113 vừa được ra mắt

Tuy nhiên, tính năng này chưa có trong bản Beta hiện tại, và Apple cho biết họ sẽ cập nhật tính năng này trong một bản Beta sau. Khi được đưa ra, người dùng sẽ được lựa chọn giữa hiệu năng với thời lượng pin khi pin của máy xuống cấp, thay vì bị bắt buộc sử dụng iPhone ở mức xung nhịp yếu hơn như trước đây.

Ngoài ra, iOS 11.3 còn có một vài điều thú vị nho nhỏ khác như bốn emoji mới (sư tử, gấu, rồng và xương sọ) dành riêng cho iPhone X, tính năng mới Health Records kết hợp tất cả các ứng dụng sức khỏe để giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng của bản thân.

Có gì hấp dẫn trong bản beta ios 113 vừa được ra mắtBốn emoji mới trong iOS 11.3.

Nếu muốn thử nghiệm iOS 11.3, bạn cần phải đăng ký vào chương trình thử nghiệm Beta của Apple. Để làm được điều đó, hãy lên trang đăng ký Beta và click vào nút “Sign Up” rồi cung cấp những thông tin cần thiết.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây chỉ là một bản beta và chắc chắn có bug. Phiên bản chính thức của iOS 11.3 dự kiến sẽ được tung ra trong quý 1 năm nay.

Apple 'quên' tính năng lựa chọn hiệu năng hay thời lượng pin đã hứa trong iOS 11.2.5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm