Nội dung

Trong thời gian qua, đã có khá nhiều tin đồn về việc Apple tung ra một iPhone SE mới trong năm nay, chủ yếu đến từ những nguồn châu Á như TrendForce, Economic Daily News, Digitimes… Theo những tin đồn này, chiếc iPhone SE 2018 có thể sẽ được ra mắt trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, và được trang bị công nghệ sạc không dây.

Liệu apple có đủ sức tung ra iphone se phiên bản 2018

Tuy nhiên, Apple rất có thể đang quá bận rộn phát triển đến 3 model iPhone X mới, và không đủ thời gian để “làm mới” iPhone SE. Thông tin này được đưa ra bởi ông Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của KGI Securities, người nổi tiếng với những tiên đoán chính xác về sản phẩm của Apple.

Cụ thể, ba model iPhone mới của năm 2018 bao gồm:

     
  • Model màn hình OLED 5,8 inch (tương tự iPhone X)
  •  
  • Model màn hình OLED 6,5 inch (có thể xem là iPhone X Plus)
  •  
  • Model màn hình LCD 6,1 inch.

Theo nghiên cứu của ông Kuo, hồi năm ngoái khi Apple tung ra iPhone 8, 8+ và X, việc họ phải lùi ngày phát hành iPhone X cho thấy Apple không có đủ tài nguyên và nhân lực để phát triển ba smartphone cùng một lúc.

“Với 3 model mới được thực hiện cho nửa cuối 2018, chúng tôi tin rằng Apple có thể đã dùng hết nguồn lực phát triển của mình. Thêm nữa, chúng tôi nghĩ họ sẽ làm tất cả những gì có thể để tránh lặp lại sai lầm hoãn ngày ra mắt của ba model mới. Vì thế, chúng tôi tin rằng Apple có thể sẽ không đủ nguồn lực để tạo ra một model iPhone mới trong 2018.”

Vì lý do này, ngay cả khi Apple có thể tung ra một iPhone SE mới trong năm nay, khả năng nó là một smartphone khác biệt so với phiên bản 2016 cũng không nhiều. iPhone SE hiện tại có vẻ ngoài rất giống iPhone 5s, bao gồm màn hình 4 inch, chạy chip Apple A9, 2GB RAM, camera 12 MP, có jack headphone và Touch ID.

Liệu apple có đủ sức tung ra iphone se phiên bản 2018Kích thước nhỏ nhắn, giá rẻ là những đặc điểm hấp dẫn của iPhone SE.

Trong thời gian qua, Apple đã tăng dung lượng lưu trữ của iPhone SE lên 64 GB và 128 GB cũng như giảm giá bán của máy. Những đặc điểm của iPhone SE như màn hình nhỏ, kích thước vừa phải và giá thấp tỏ ra khá hấp dẫn với nhiều người, vì thế nếu Apple thực sự tung ra một phiên bản mới hơn của iPhone SE, đó là một quyết định hoàn toàn hợp lý.

Samsung sắp cho Apple và FaceID 'hít khói' bằng Intelligent Scan sắp ra mắt?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm