Nội dung
Mới đây, Samsung cho biết sẽ quyên góp 3.000 smartphone Galaxy S3 Neo cho tổ chức Liên Hợp Quốc để giúp ngăn chặn đại dịch Ebola (trị giá 1 triệu USD).

Mới đây, Samsung cho biết sẽ quyên góp cho tổ chức Liên Hợp Quốc để giúp ngăn chặn đại dịch Ebola. Tuy nhiên thay vì quyên góp thực phẩm, thuốc men hay tiền mặt thì Samsung lại quyên góp 3.000 chiếc điện thoại thông minh Galaxy, có giá trị khoảng 1 triệu USD.

Thông qua văn phòng điều phối của Liên Hợp Quốc, 3.000 chiếc điện thoại Samsung sẽ được phân phát tới 60 cơ sở y tế ở Ghi nê, Liberia (3 nước châu Phi hiện đang phải đối mặt với dịch bệnh Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử).








Samsung quyên góp 3000 smartphone galaxy giúp ngăn chặn dịch bệnh ebola



Những chiếc smartphone được Samsung quyên góp là Galaxy S3 Neo, là phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S3 từ năm 2012. Với chiếc smartphone này các nhân viên ý tế có thể liên tục cập nhật tin tức, dữ liệu về căn bệnh Ebola từ Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó ứng dụng Smart Health Pro của Liên Hợp Quốc cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị tại đây.

Samsung cho biết các thiết bị được quyên tặng này sẽ bị phá hủy sau khi dịch bệnh kết thúc. Công ty cũng cho biết thêm sẽ hỗ trợ tài chính cho việc mua thiết bị và phân phối thuốc sát trùng. Trong khi đó, Samsung đang dự định tung ra dịch vụ tin nhắn SMS Ebola, chỉ áp dụng tại Nam Phi.

Theo Phonearena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm