Nội dung
Fonepad 7 (FE375CXG) là tablet đầu tiên thuộc series Fonepad từ ASUS được nâng cấp vi xử lý 64 bit kiến trúc 22nm, cùng những thông số thiết kế ấn tượng so với các sản phẩm tiền nhiệm



TP Hồ Chí Minh (16/10/2014) — Sau khi ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại ASUS Expo 2014, sản phẩm đầu tiên của series Fonepad là Fonepad 7 (FE375CXG) đã được chính thức bán ra tại thị trường trong nước. ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) được trang bị vi xử lý Intel® Atom™ Z3530 nền tảng 64 bit dựa trên kiến trúc 22nm mới nhất, và là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm Fonepad đến từ ASUS được trang bị vi xử lý này, đánh dấu cho sự khởi đầu của một thế hệ Fonepad mới với nhiều cải tiến.


ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) cũng sở hữu những thay đổi lớn về thiết kế so với các sản phẩm Fonepad trước đó như: mỏng hơn 7,1%, nhẹ hơn 9,6%, chiều ngang ngắn hơn 10% và diện tích hiển thị lớn hơn 4%. Những thông số ấn tượng này đã khiến cho ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) có kích thước cực kì nhỏ gọn, trở thành một chiếc tablet tối ưu cho việc sử dụng chỉ bằng một tay.


Asus fonepad 7 fe375cxg thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt bậc chính thức bán ra tại việt nam


Ông Mark Chu – Giám đốc sản phẩm ngành hàng Tablet/ Smartphone của ASUS Việt Nam chia sẻ: “Fonepad là một trong những dòng sản phẩm tablet mang lại thành công cho ASUS trong những năm qua, khi liên tiếp đạt những con số kinh doanh ấn tượng. Với những cải tiến mạnh mẽ trong phiên bản mới cả về phần cứng, phần mềm và thiết kế, chúng tôi tin rằng ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) nói riêng và dòng sản phẩm Fonepad nói chung vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm mua một chiếc tablet uy tín với khả năng thoại 3G”.



Cấu hình đột phá


ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) được trang bị vi xử lý Intel® Atom™ Z3530 nền tảng 64 bit dựa trên kiến trúc 22nm mới nhất, và là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm Fonepad đến từ ASUS được trang bị vi xử lý này, đánh dấu cho sự khởi đầu của một thế hệ Fonepad mới với nhiều cải tiến. So với vi xử lý kiến trúc 32nm trên thế hệ Fonepad 7 2013, vi xử lý mới của ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) sở hữu tốc độ xử lý vượt trội, hiệu năng đồ họa cao hơn và bộ nhớ đệm lớn hơn gấp 2 lần. Điều này giúp đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn khi xử lý đa tác vụ, chơi game và giải trí.


Khả năng tiết kiệm năng lượng trên vi xử lý phiên bản mới giúp ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) có thể xem video liên tục trong vòng 11.5 tiếng đồng hồ, lướt web thông qua Wi-Fi liên tục 12 tiếng và đàm thoại 3G lên đến 21 tiếng đồng hồ. Thời lượng pin ấn tượng nói trên giúp người sử dụng có thể mang theo ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) mọi lúc, mọi nơi trong suốt một ngày làm việc mà không phải lo lắng về năng lượng.


Asus fonepad 7 fe375cxg thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt bậc chính thức bán ra tại việt nam


ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) không chỉ mạnh mẽ về phần cứng mà còn sở hữu phần mềm mới nhất bao gồm hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện ZenUI, đem lại hơn 1000 cải tiến so với nền tảng Android gốc. Nền tảng vi xử lý 64 bit trang bị trên ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) cũng đảm bảo cho sự phát triển của thiết bị trong tương lai khi Google tung ra hệ điều hành Android phiên bản mới hỗ trợ các tập lệnh 64 bit.



Thiết kế cải tiến


Bên cạnh phần cứng và phần mềm, ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) cũng sở hữu những thay đổi lớn về thiết kế so với các sản phẩm Fonepad trước đó như: mỏng hơn 7,1%, nhẹ hơn 9,6%, chiều ngang gọn hơn 10% và diện tích hiển thị lớn hơn 4%. Bề ngang của máy chỉ rộng 9.8mm, sở hữu viền màn hình siêu mỏng chỉ 5,73 mm và trọng lượng 299g. Viền màn hình mỏng cũng giúp cho phần màn hình hiển thị chiếm tới 70% diện tích mặt trước của máy, giúp người sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc đọc văn bản và lướt web. Những thông số ấn tượng này đã khiến cho ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) có kích thước cực kì nhỏ gọn, trở thành một chiếc tablet tối ưu cho việc sử dụng chỉ bằng một tay.


Asus fonepad 7 fe375cxg thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt bậc chính thức bán ra tại việt nam


ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) cũng được trang bị màn hình 7-inch HD 1280x800 IPS với góc nhìn rộng đến 178°, độ sáng 400nits, mật độ điểm ảnh 216ppi cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét và khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng. Sản phẩm được trang bị 2 camera, camera trước 0.3MP và camera sau 5MP cùng công nghệ chụp ảnh PixelMaster với nhiều chế độ chụp độc đáo và sáng tạo.


ASUS Fonepad 7 (FE375CXG) có kết nối 3G và hai khe cắm thẻ SIM, với 4 phiên bản màu trắng, đen, vàng ánh kim và đỏ. Sản phẩm chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 10/2014 với mức giá bán lẻ 4,490,000 VNĐ (đã bao gồm VAT).


THÔNG SỐ KỸ THUẬT & GIÁ BÁN LẺ THAM KHẢO



Asus fonepad 7 fe375cxg thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt bậc chính thức bán ra tại việt nam


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm