Nội dung

Sau màn ra mắt hoành tráng tại Mỹ vào đêm hôm nay, Samsung S8 và S8 Plus chính thức được ra mắt. Hiện tại, bộ đôi này đã có giá chính thức tại Việt Nam và cho phép đặt trước.

Samsung galaxy s8 có giá gần 19 triệu đồng s8 plus khoảng 21 triệu đồng tại việt nam Samsung Galaxy S8 và S8 Plus không viền có nút Home ẩn dưới màn hình.

Tối 29/03, tại thành phố New York, Samsung đã có buổi giới thiệu chính thức đến người dùng chiếc điện điện thông minh flagship của mình là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Đây là cái bộ đôi smartphone được giới công nghệ cũng như người dùng thế giới nhắc tới rất nhiều trong khoảng 3 tháng trở lại đây.

Sau sự cố “Note 7”, Galaxy S8/S8 Plus là đứa con được đặt nhiều kì vọng nhất của Samsung từ trước tới nay, với hi vọng sẽ vực dậy gã khổng lồ công nghệ xứ Kim Chi.

Samsung galaxy s8 có giá gần 19 triệu đồng s8 plus khoảng 21 triệu đồng tại việt nam Bộ đôi Flagship mới của Samsung sẽ đến tay fan vào ngày 21/4.

Sỡ hữu hàng loạt những "cái nhất về công nghệ" như: chip xử lý công nghệ 10nm mới là Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 (tùy thị trường), màn hình cong viền mỏng 5.8 inch và 6.2 inch, tương ứng với S8 và S8 Plus, cùng công nghệ Always-on Display cho phép người dùng theo dõi các thông tin cần thiết ngay trên màn hình khóa.

Samsung galaxy s8 có giá gần 19 triệu đồng s8 plus khoảng 21 triệu đồng tại việt nam Nhiều công nghệ mới được Samsung áp dụng vào Galaxy S8 và S8 Plus.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S8 sở hữu 4GB RAM (LPDDR4) và 64GB (UFS 2.1) dung lượng lưu trữ, hỗ trợ thẻ microSD 256GB. Với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 5 cùng khả năng chống nước và bụi IP68, người dùng không thể phàn nàn điều gì ở bộ đôi smartphone này.

Giá của Galaxy S8 tại Mỹ là 750 USD, Galaxy S8 Plus là 850 USD. Có thể dao động tùy theo nhà mạng và hợp đồng.

Samsung galaxy s8 có giá gần 19 triệu đồng s8 plus khoảng 21 triệu đồng tại việt nam Các trang bán lẻ tại Việt nam đã bắt đầu cho đặt hàng Samsung Galaxy S8 và S8 Plus với giá lần lượt là 19 và 21 triệu đồng.

Giá chính thức tại Việt Nam của bộ đôi này lần lượt là 18.990.000₫ và 20.990.000₫, cho phép khách hàng đặt trước với hàng loạt những quà tặng hấp dẫn khác. Được biết, ngày 21/04 những chiếc smartphone S8 đầu tiên sẽ đến tay người dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm