Nội dung

So với những chiếc điện thoại trước đây, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sở hữu những cái “nhất” sau, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ chuyên gia hay “ông cụ non” khó tính nào.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy S8 là thiết bị đầu tiên của ngành công nghệ di động được trang bị chip xử lý 10nm, giúp tăng cường tốc độ kết nối và hiệu năng của sản phẩm. Được biết, hiệu năng CPU trên Galaxy S8 cao hơn 10% so với Galaxy S7, và hiệu năng đồ họa GPU cũng cao hơn 21% so với người tiền nhiệm.

Những cái nhất của samsung galaxy s8 và s8 plus Hiệu năng S8 hơn 21% so với S7

Thiết bị còn hỗ trợ gigabit LTE và gigabit Wi-Fi lên tới 1 Gbps để người dùng có thể nhanh chóng tải các dữ liệu bất chấp độ lớn của dữ liệu.

Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho Galaxy S8 chuẩn IP68 có khả năng kháng nước và kháng bụi cao nhất nhì hiện nay, đảm bảo độ “trâu bò” cho chiếc smartphone cao cấp này.

Camera cao cấp

Galaxy S8 được trang bị camera sau 12MP Dual Pixel, khẩu độ F1.7 cùng camera trước lên đến 8MP cũng có cùng khẩu độ F1.7, với công nghệ lấy nét tự động.

Những cái nhất của samsung galaxy s8 và s8 plus

Dùng là chụp selfie hay chụp bằng camera sau, Galaxy S8 cũng cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất trong moi điều kiện chụp, từ thiếu sáng, hoặc phóng to và tăng khả năng chống nhoè với công nghệ xử lý hình ảnh cải tiến.

Giải trí toàn diện

Là thiết bị đầu tiên có khả năng hiển thị HDR premium, Galaxy S8 cho phép người dùng tận hưởng các hình ảnh có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao đúng với ý đồ nghệ thuật của các nhà làm phim muốn gửi tới người xem.

Những cái nhất của samsung galaxy s8 và s8 plus HDR Premium cho hình ảnh và màu sắc chân thực nhất.

Thêm vào đó, Galaxy S8 còn mang lại những trải nghiệm chơi game tiên tiến với công nghệ đồ họa sống động và vượt trội cũng như Game Pack - các trò chơi hàng đầu được hỗ trợ bởi API Vulkan.

Tiêu chuẩn toàn cầu về bảo mật di động

Galaxy S8 được trang bị Samsung Knox, một nền tảng bảo mật tối cao. Galaxy S8 còn cung cấp nhiều công nghệ bảo mật sinh trắc học bao gồm máy quét dấu vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để người dùng có thể chọn phương pháp xác thực sinh trắc học an toàn phù hợp nhất.

Những cái nhất của samsung galaxy s8 và s8 plus Tính năng nhận diện khuôn mặt trên Samsung Galaxy S8.

Theo dõi Kul.vn để cập nhật tin tức mới nhất về giá bán của Samsung Galaxy S8 và S8 Plus. 

Samsung Galaxy S8, S8 Plus có 5 màu, ra mắt ngày 21/4 kèm tai nghe AKG

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm