Nội dung

Cùng với việc giới thiệu bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, Samsung đã giới thiệu đến người dùng ứng dụng Samsung DeX – độc nhất vô nhị, giúp nâng cao hiệu suất làm việc trên di động.

Samsung dex là gì tại sao độc quyền trên galaxy s8 Samsung DeX

Đây là ứng dụng độc quyền mới của Samsung, chỉ tương thích với Galaxy S8 và S8 Plus – bộ đôi flagship mới của Samsung. Cụ thể, cả 2 thiết bị sẽ có dock với khe kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, đặc biệt là màn hình.

Samsung dex là gì tại sao độc quyền trên galaxy s8

Từ đó, cho phép người dùng xuất nội dung hiển thị trên điện thoại sang một màn hình lớn hơn. Nói cách khác, Samsung DeX biến smartphone thành máy tính bàn chỉ trong “một nốt nhạc”.

Samsung dex là gì tại sao độc quyền trên galaxy s8

Theo như công bố từ Samsung, người dùng sẽ có những trải nghiệm rất thật, tương tự như việc dùng một chiếc máy tính chạy Android.

Samsung DeX hứa hẹn sẽ cho môi trường làm việc với hiệu suất tối đa, đồng thời khi xuất hình qua màn hình lớn, giao diện cũng được tự động chỉnh sửa để tối ưu hóa mọi thao tác.

Samsung dex là gì tại sao độc quyền trên galaxy s8 Samsung Dex độc quyền trên Galaxy S8 và S8 Plus.

Ngoài ra, tính năng bảo mật cũng được nhấn mạnh ở tính năng này. Cụ thể hơn, đại diện Samsung cho hay Samsung DeX sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để giúp người dùng tự động đăng nhập vào màn hình ngoài thông qua chiếc điện thoại Galaxy S8.

Samsung dex là gì tại sao độc quyền trên galaxy s8

Chúng ta sẽ có cửa sổ đa nhiệm, menu máy tính đa dạng và trình duyệt web phiên bản thuần máy tính. Ngoài ra Samsung DeX là thành quả của việc hợp tác giữa Samsung, Microsoft và Adobe, từ đó giao diện khi xuất sang các màn hình lớn hoàn toàn tối ưu với các ứng dụng như Microsoft Mobile, ứng dụng Adobe Acrobat Reader hay Lightroom Mobile.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm