Nội dung
Phiên bản cao cấp vỏ kim loại của Galaxy S5 tiếp tục để lộ thêm một số ảnh chi tiết, hứa hẹn việc sản phẩm sẽ sớm được Samsung giới thiệu trong một vài tháng tới.

Hình ảnh đầu tiên về Galaxy F được @evleaks tung ra cuối tuần trước mới cho thấy một phần thiết kế của model này. Nhưng loạt ảnh thực tế được một số website tung lên mạng sau đó, đã cho thấy phiên bản kim loại của Galaxy S5 không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với bản gốc, ngoại trừ việc mặt sau có vân kiểu kim loại xước, thay vì dạng vân chấm và vỏ nhựa ở bản gốc.

Ngoài việc thay đổi về chất liệu vỏ, Galaxy F còn được cho là phiên bản cao cấp hơn của Galaxy S5. Model này sẽ được trang bị màn hình độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel kích thước 5,3 inch sắc nét hơn nhiều Full HD của S5, vi xử lý Snapdragon 805 4 nhân và camera 16 megapixel.

Nếu Galaxy F ra mắt, mẫu smartphone của Samsung sẽ có thông số kỹ thuật vượt hẳn lên HTC One M8 và tương đương với G3 mới ra của LG. Bên cạnh đó, Galaxy F cũng hứa hẹn là con bài để Samsung đấu lại mẫu iPhone 6 của Apple sắp trình làng.

Một số hình ảnh về Galaxy F vỏ nhôm:

Samsung galaxy f vỏ nhôm lộ ảnh thực tế

Hình ảnh thực tế về Galaxy F cho thấy thay đổi chính nằm ở mặt lưng với kiểu kim loại vân xước.

Samsung galaxy f vỏ nhôm lộ ảnh thực tế Samsung galaxy f vỏ nhôm lộ ảnh thực tế

Màn hình được cho là có độ phân giải "siêu nét" QHD và kích thước 5,3 inch.

Samsung galaxy f vỏ nhôm lộ ảnh thực tế

Hình ảnh trước đó về Galaxy F được "trùm tin đồn" @evleaks tung lên mạng.

Tuấn Anh
Ảnh: PhoneArena
 


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm