Nội dung

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ông bố trẻ dùng tấm bìa giấy che nắng cho con ngủ kèm theo dòng trạng thái: “Cha và con gái. Một buổi chiều đầy nắng, anh đã loay hoay để che nắng cho bé, không muốn bé tỉnh giấc...”.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Qua tìm hiểu, đoạn video trên được ghi lại tại sân Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Theo đó, một bé gái khoảng 4-5 tuổi ngủ thiếp trên chiếc ghế. Vì không muốn đánh thức con dậy, người bố đã lấy tấm bìa và tìm cách che nắng để ánh sáng không hắt vào mặt con. 

Cách thể hiện của người cha yêu thương con vừa chân thành lại vừa mạnh mẽ. Đó là tình thương xuất phát từ trái tim, che chở cho con bằng mọi cách nhưng lại không ủy mị, ôm ấp con vào lòng như các bà mẹ.

Rung động vì hình ảnh người cha che chở con gái nhỏ trong sân bệnh viện

Hình ảnh được ghi lại tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về tình cha-con đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người với hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lời bình luận và chia sẻ.  Hầu hết, mọi người đều ngưỡng mộ, ca ngợi tình cảm người bố dành cho cô con gái nhỏ.

Rung động vì hình ảnh người cha che chở con gái nhỏ trong sân bệnh viện

Hình ảnh về tình cha con đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

Bạn Ngọc Mai bày tỏ: “Đây là khoảnh khắc đẹp nhất mình từng thấy. Thật ngưỡng mộ người bố tuyệt vời này! Có lẽ, làm bố rồi, cánh mày râu mới thực sự thấu hiểu con cái quan trọng như thế nào (?)”.

Rung động vì hình ảnh người cha che chở con gái nhỏ trong sân bệnh viện

Mọi người đều ngưỡng mộ, ca ngợi tình cảm người bố dành cho cô con gái nhỏ (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Rung động vì hình ảnh người cha che chở con gái nhỏ trong sân bệnh viện

Hình ảnh cha con đã khẳng định câu nói: Con gái là người tình tiếp trước của cha là đúng! (Ảnh: Chụp từ màn hình)

“Tình cha thật ấm áp và cao quý. Clip thật cảm động, tôi xem mà rơi nước mắt”, nickname Thao Bui chia sẻ.

Ngoài ra, nhờ clip, phần đông cư dân mạng đều khẳng định câu nói: Con gái là người tình kiếp trước của cha là quá đúng! Thành viên Nguyễn Phương chia sẻ: “Cha và con gái. Họ yêu nhau từ kiếp này sang kiếp sau. Ông bố nào cũng vậy! Họ chỉ mong con luôn được khỏe mạnh”.

Theo Vân Anh (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm