Nội dung
Rợn người với những lời tiên tri của bà vanga về thảm kịch châu âu
 

Đầu tiên là vụ tàu ngầm Krusk, đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Đã không ai tin tưởng bà và cho rằng đó chỉ là sự bịa đặt. Nhưng rồi, con tàu ngầm nguyên tử của Nga mang tên Kursk đã gặp sự cố khủng khiếp và mãi mãi chìm dưới đáy đại dương. Cả thế giới đều luyến tiếc và rơi lệ cho những nạn nhân mắc kẹt trong tai nạn này. Người ta bỗng nhớ tới lời bà nói. Kursk không phải là thành phố mà chính là con tàu đã gặp sự cố.

Đến cuộc khủng hoảng di cư ở Châu Âu, “Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”.Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở Châu Âu.

Rợn người với những lời tiên tri của bà vanga về thảm kịch châu âu
 

Tiếp đó là dự đoán sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS “Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”, lời dự đoán của nữ tiên tri mù vào năm 1978.

Và người ta tin rằng, những lời bà tiên tri là đang nói là do bà đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS). Một tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.

Theo như lời dự đoán của bà Vanga, "đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”. Liệu đây có thành sự thật?

Bà cũng từng tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001 vào năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy”  dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Rợn người với những lời tiên tri của bà vanga về thảm kịch châu âu
 

Cuối cùng trong những lời tiên đoán của mình, bà có nhắc đến sự hồi sinh của nước Nga. Vào năm 1988 bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái Đất."

Và trên thực tế, nước Nga đang phục hồi nhanh chóng về kinh tế và đang trên đà trở thành cường quốc lớn mạnh. Điều tất yếu là Nga sẽ tham gia nhóm G7 để biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới.

Rợn người với những lời tiên tri của bà vanga về thảm kịch châu âu
 

Các lời tiên đoán về nhân loại trong hàng ngàn năm sau của nhà tiên tri Vanga

Năm 2014 - Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học. Và chính năm 2014 vừa qua, dịch Ebola đã cướp đi hàng nghìn mạng người. 

Mặc dù bà Vanga không đưa ra bất cứ lời tiên đoán cụ thể nào cho năm 2015 nhưng các dự báo cho năm 2016 và các năm sau đó khiến nhiều người không khỏi lo sợ.

Tiểu Yến

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm