Nội dung
Hôm qua, trang CtechCN đã rò rỉ thêm nhiều hình ảnh của những sản phẩm sắp ra mắt của Google và Apple. Những hình ảnh cho thấy hình đồ họa của một chiếc Nexus 5 màu trắng và bộ ba iPhone 5s, iPad mini và iPad 5. Những tấm ảnh này khá rõ nét và thực. CtechCN hiện nay cũng đang là trang có số lượng hình ảnh rò rỉ nhiều nhất của các siêu phẩm sắp ra mắt và thường thì các hình ảnh này đều có độ tin cậy khá cao.

Chiếc Nexus 5 màu trắng quả thật rất đẹp. Thiết bị trắng toát từ trước ra sau và nổi bật chữ Nexus ở mặt lưng phản chiếu ánh sáng tương tự như hình quả táo trên iPhone của Apple. Nếu phiên bản màu trắng này được bán ra có lẽ sẽ thu hút được sự chú ý của cộng đồng yêu smartphone.

Rò rỉ hình ảnh nexus 5 trắng và bộ đôi sắp ra mắt của apple

Một hình ảnh khác cho thấy được sự so sánh về kích thước của ba siêu phẩm iPhone 5s, iPad mini 2 và iPad 5. Xem ra việc iPad mini 2 sẽ không có cảm biến vân tay có thể là sự thực. Đây cũng là những siêu phẩm được mong đợi sẽ ra mắt vào 22/10 này trong sự kiện truyền thông của Apple.

Rò rỉ hình ảnh nexus 5 trắng và bộ đôi sắp ra mắt của apple

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm