Nội dung
Đó là lời nói đùa từ các nhân viên nội bộ của Apple khi họ nhắc đến iPhone 5s phiên bản màu vàng. Kardashian chính là cô Kim "siêu vòng ba" đình đám trên cả Internet lẫn ngoài đời. Sở dĩ có tên mã không chính thức thế này bởi trước đó, Kim đã sở hữu một trong những chiếc iPhone 5 được mạ vàng đắt nhất thế giới.

Iphone 5s phiên bản màu vàng từng có tên the kardashian phone

Nhiều người đã đặt câu hỏi rằng Apple có thể thành công với màu vàng không? Và câu trả lời đã được thể hiện qua doanh số bán hàng của Apple. Trước khi Apple cho ra đời chiếc iPhone 5s màu vàng đã có rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng mạ vàng chiếc iPhone của mình để thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu. Rất nhiều người dùng cũng có mong muốn được sở hữu một chiếc iPhone như vậy nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Nắm được xu hướng này Apple đã quyết định "mạ vàng" iPhone của mình ngay từ khi xuất xưởng. Bạn không cần phải tốn thêm một khối tiền để hóa vàng chiếc iPhone của mình nữa rồi Iphone 5s phiên bản màu vàng từng có tên the kardashian phone.
Theo vrzone​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm