Nội dung

Vào 20h30 ngày 23/1, hàng loạt nhan sắc của làng thời trang và những giọng ca "hot" của làng nhạc Việt sẽ hội tụ trên sân khấu Lan Anh, mang đến không khí rộn ràng của mùa xuân cho khán giả TP HCM. Đây là chương trình diễn ra hàng năm, tạo điều kiện cho giới nghệ sĩ, nhất là người mẫu thể hiện tấm lòng trong các hoạt động xã hội. Doanh thu của đêm diễn dùng để xây nhà, tặng quà cho người nghèo thành phố dịp Tết.

Quỳnh hương hà hồ diễn thời trang ở đêm nhan sắc
hồ ngọc hà và Hồ Quỳnh Hương (phải) sẽ diễn thời trang, song ca trong "Đêm nhan sắc".

Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn thời trang áo dài của tất cả ca sĩ tham gia cùng các người mẫu. Khán giả sẽ gặp lại Hồ Ngọc Hà, Ái Phương trong những bước sải tự tin trên sàn catwalk, hay những ca sĩ lần đầu làm người mẫu như Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh, Yến Chi. 

"Đêm nhan sắc" lần này trình làng những bộ sưu tập thời trang mới nhất của ba thương hiệu: Thuận Việt, Tuấn Trần và Kin Concept. Nhà thiết kế Thuận Việt sẽ mang đến bộ sưu tập áo dài mới nhất mang tên Hoa xuân dựa trên sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhà thiết kế Tuấn Trần lại mang đến bộ sưu tập Khúc giao mùa với những đường nét cắt cúp táo bạo và mới mẻ. Kin Concept của nhà thiết kế Công Trí mang đến những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới trong các kiểu dáng và màu sắc. 

Ở phần âm nhạc, các tiết mục cũng có những kết hợp bất ngờ hứa hẹn mang đến nhiều thú vị. Hồ Ngọc Hà và hồ quỳnh hương sẽ có màn song ca liên khúc mừng xuân sôi động, được phối mới sáng tạo. Hai anh em thân thiết của làng ca nhạc là Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc mang đến tiết mục Tình yêu mùa xuân (sáng tác Sỹ Đan). "Cặp đôi hoàn  hảo" Ái Phương và Noo Phước Thịnh trở lại với bài hit của nhạc sĩ Dương Thụ - Lắng nghe mùa xuân về
 
Quỳnh hương hà hồ diễn thời trang ở đêm nhan sắc
hiền thục làm MC của chương trình.
 
Ca sĩ Hiền Thục sẽ làm MC đêm diễn cùng người mẫu trương nam thành
Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Trung Võ, biên tập âm nhạc Trần Trung Thành, biên đạo thời trang Tạ Nguyên Phúc, trang điểm và tóc Hạ My.
 
Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục