Nội dung

công trí tham gia Đẹp Fashion Show 11 với sưu tập có tên gọi Nấm, lấy ý tưởng từ sự hồi sinh của vạn vật trong tự nhiên. Anh mời hồ ngọc hà trở lại catwalk với lý do: "Tôi tin không ai thể hiện tốt những gì tôi gửi gắm qua trang phục bằng bạn bè thân thiết của mình".

Công trí đưa hà hồ trở lại catwalk
Show thời trang của Công Trí tại Đẹp Fashion Show có sự tham gia biểu diễn của Thanh Hằng (trái) và Hồ Ngọc Hà.

Màn biểu diễn này không mang tính chiêu trò để gây thu hút khán giả. Theo Công Trí, người đẹp sẽ catwalk như mọi người khác với tuyến đi đơn giản. "Tôi muốn trả Hà Hồ về vị trí catwalk chuyên nghiệp mà cô từng thành công", anh nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà catwalk trở lại. Trong nhiều chương trình, nữ ca sĩ vẫn tự tin sải bước hoặc làm dáng trên sân khấu. Gần nhất sẽ là trong chương trình Đêm nhan sắc tại TP HCM vào tối 23/1, cô cũng diễn thời trang áo dài cùng nhiều ca sĩ khác. Nhưng đó chỉ là những điểm nhấn khác lạ nhằm tạo thú vị cho khán giả xem ca nhạc.

Công trí đưa hà hồ trở lại catwalk
Buổi thử trang phục chiều 21/1 diễn ra thân tình, vui vẻ.

Chiều 21/1, Hồ Ngọc Hà cùng vedette làng thời trang thanh hằng đã có buổi thử đồ với Công Trí. Buổi làm việc diễn ra thuận lợi nhờ tính chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt ý tưởng nhanh chóng của hai người đẹp. Trong thời gian gần đây, đôi bạn thân kết hợp cùng nhau khá nhiều trong công việc. Mới đây, Thanh Hằng còn tham gia diễn xuất cho MV Hãy mặc em đi của Hồ Ngọc Hà. Hiện cả hai cũng đang chiếm ưu thế, cạnh tranh sát nút nhau ở hạng mục Mỹ nhân của năm trong khuôn khổ giải thưởng ngôi sao của năm 2012 do báo Ngoisao.net tổ chức.

An Nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục