Nội dung

đẹp fashion show 11 có chủ đề "Birth of Venus" kéo dài trong hai đêm với cuộc hội ngộ của năm nhà thiết kế Công Trí, Giao Linh, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, adrian anh tuấn và 100 người mẫu sáng giá. Lần đầu tiên, chương trình mang thời trang ứng dụng lên sàn diễn. Đêm thứ nhất, công chúng sẽ phiêu diêu trong không gian của thời trang ý niệm. Đêm thứ hai, khán giả được tận hưởng hơi thở của thời trang ứng dụng.

Đẹp fashion show 11 có thời trang ứng dụng
Người mẫu Thùy Dương trong một mẫu thiết kế ấn tượng của chương trình.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh Thần Vệ nữ - nữ thần của tình yêu và sắc đẹp, các nhà thiết kế sẽ dẫn dắt công chúng yêu thời trang chìm đắm trong bản giao hưởng của sắc màu, hình khối với những sáng tạo bay bổng.

charlie nguyễn là tổng đạo diễn cho chương trình. Lần đầu tiên làm sân khấu thời trang, nam đạo diễn tỏ ra hào hứng: "Tôi thấy rất vui khi được êkíp chương trình mời hợp tác. Nhiều người cho rằng điện ảnh và thời trang không có điểm chung. Tuy nhiên, cả hai đều tôn vinh cái đẹp. Tôi sẽ ứng dụng ngôn ngữ điện ảnh vào thời trang để nối mạch cảm xúc của khán giả trong các màn trình diễn".

Nam đạo diễn tìm cách sân khấu hóa hình ảnh Venus ở phần ngoại hình và phong cách biểu diễn. Charlie nhấn mạnh: "Điều chúng tôi hướng tới là tạo nên những không gian, âm thanh và cảnh trí vừa sáng tạo vừa phù hợp với các bộ sưu tập của năm nhà thiết kế. Mục đích chính của chúng tôi là tìm cách nào hay nhất để trình bày trên dưới 80 bộ đồ một cách đầy sáng tạo trong điều kiện của mình".

Đẹp fashion show 11 có thời trang ứng dụng
Nhà thiết kế Trương Thanh Long (trái) và Lý Quí Khánh.

trương thanh long lần đầu tiên tham gia Đẹp fashion show, anh mang đến bộ sưu tập lấy ý tưởng từ sóng biển, sự chuyển động sinh ra nguồn năng lượng cho cuộc sống. Hơn 20 mẫu thiết kế sử dụng chất liệu chủ đạo là lưới với hai gam màu trắng và bạc.

Trong khi đó lý quí khánh lần thứ hai tham gia chương trình. Tại Đẹp Fashion show 10, anh gây chú ý cho làng thời trang Việt khi nhờ ca sĩ Thủy Tiên làm vedette. Năm nay, Lý Quí Khánh trở lại cùng bộ sưu tập với chất liệu cơ bản là vải, giấy và những chiếc gọng sắt. Gam màu chủ đạo mà anh lựa chọn là pastel, khơi gợi sự nữ tính dịu dàng như những nàng tiên giáng trần.

Gắn bó với chương trình Đẹp fashion show từ những ngày đầu, công trí luôn mang đến những đỉnh cao sáng tạo cùng đam mê song hành với chương trình. Anh tái xuất trên sàn diễn với bộ sưu tập mang hình tượng những cây "nấm độc". Lấy cảm hứng từ câu chuyện sinh tồn của những loài nấm sau khi thế giới bị diệt vong, nhà thiết kế chọn khía cạnh vẻ đẹp vĩnh hằng nhưng ẩn chứa sự nguy hiểm để khơi gợi một diện mạo mới cho cái đẹp.

Là nhà thiết kế nữ duy nhất, giao linh lựa chọn nhung, lụa, lông và nhiều chất liệu sang trọng khác để làm bộ sưu tập. Sự pha trộn của những chất liệu đó, theo nhà thiết kế không dễ để tìm ra sự đồng điệu nhưng sẽ khơi gợi cảm hứng mới về cái đẹp cho người xem. Đồng thời, sự thú vị trong gam màu tươi sáng và những đường cắt cúp mạnh mẽ cũng sẽ làm nổi bật hình tượng của bộ sưu tập đặc biệt này.

Adrian Anh Tuấn chỉ tham gia đêm diễn thứ hai với phần thời trang ứng dụng. Anh giới thiệu bộ sưu tập với những chiếc vòng cổ mang tính signature, kết từ hàng nghìn hạt pha lê lấp lánh.

Đẹp Fashion show 11 diễn ra tối 24-25/1, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục