Nội dung

Từ lâu, nguyễn công tríhồ ngọc hà được xem là "cặp bài trùng" khi song hành với nhau hơn 10 năm qua. Hầu hết trang phục biểu diễn, hay tham dự sự kiện lớn của nữ ca sĩ đều do Công Trí thiết kế. Anh cũng là người mà "Nữ hoàng giải trí" chọn làm thiết kế trang phục chính trong liveshow Ho Ngoc Ha Live Concert 2011, gây dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.

Hồ ngọc hà làm dj trong đêm thời trang công trí

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Lần này, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong "No.7 - Cám ơn Sài Gòn" với vai trò hoàn toàn khác, hứa hẹn gây hứng thú với khán giả. Nữ ca sĩ hóa thân thành một DJ sành điệu, cá tính, xuất hiện trong đêm diễn. Đây là vai trò cô chưa bao giờ đảm nhận trước đó.

Ngoài ra, vào 14h ngày 17/10, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng thanh hằng , nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, stylist Hà Đỗ tham gia buổi casting nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng. Những gương mặt được chọn sẽ trình diễn trong liveshow của Nguyễn Công Trí. Đây là một cơ hội để các người mẫu trẻ, tài năng có cơ hội được làm việc cùng một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để tham dự buổi casting, người mẫu nữ phải cao hơn 1,7m, biết trình diễn trước ống kính, ăn mặc đơn giản, không trang điểm.

Hồ ngọc hà làm dj trong đêm thời trang công trí

Hô Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Chương trình "Cám ơn Sài Gòn" diễn ra vào 18h ngày 1/11 ở TP HCM. Đây được xem là show diễn lớn và công phu trong năm của Công Trí. Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình còn có sự tham gia của đạo diễn Việt Tú, nghệ sĩ thiết kế thị giác Đinh Công Đạt.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục