Nội dung
Bài liên quan: 

Trang Dailymail của Anh ngày hôm nay vừa đưa tin về một vụ việc tưởng chỉ có trong những câu chuyện đùa nhưng lại xảy ra ở Trung Quốc. Một bé gái 6 tuổi bị bỏ lại tại một nhà tắm công cộng ở Trung Quốc do ông nội của cô bé đi tắm hơi nhưng quên mang ví. Điều bất ngờ hơn là, cô bé vẫn sống tại nhà tắm công cộng đó suốt 1 tháng nay mà ông nội vẫn chưa đến đón.

Bé gái này có tên là Siyao, sống tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Cô bé kể lại, ngày hôm đó, ông nội cô bé nói muốn đi tắm nước nóng và massage nên đã dẫn cháu gái đi. Tuy nhiên đến khi trả tiền, ông bất ngờ phát hiện ra mình bị quên tiền và cần phải chạy về nhà lấy.

Siyao đã được ông nội “gửi” lại nhà tắm công cộng để “làm tin”.

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Cô bé 6 tuổi Siyao đã bị bỏ lại nhà tắm công cộng  vì ông nội quên đem ví.

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Cô bé đã sống tại nhà tắm này được 1 tháng nay.

Bà Mee Wang – 40 tuổi, quản lý nhà tắm công cộng, giải thích “Người đàn ông trung niên đó nói sẽ gửi Siyao ở lại như bằng chứng rằng ông chắc chắn sẽ quay trở lại để trả tiền”. Vậy nhưng đến cuối ngày, các nhân viên phát hiện ra ông vẫn chưa trở lại và cô bé đã sống ở đó được hơn 1 tháng.

Siyao hiện nay đã rất thân thiết với các nhân viên tại nhà tắm này. Người ta cũng sắp xếp cho cô bé một chiếc giường thoải mái để ngủ qua đêm, thực phẩm và quần áo cho cô bé 6 tuổi được cung cấp hàng ngày. Thậm chí trung tâm này còn sắp xếp một chiếc TV để cho cô bé không cảm thấy cô đơn hay sợ hãi.

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Các nhân viên nhà tắm đã rất thân thiết và thường xuyên để mắt chăm sóc cô bé

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Siyao cũng được thu xếp chỗ ngủ, quần áo và thực phẩm ăn mỗi ngày

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Thậm chí cơ sở này còn chuẩn bị cả một chiếc TV giúp cô bé không cô đơn

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Mọi sinh hoạt của Siyao đều diễn ra ở nhà tắm công cộng

Câu chuyện thật như đùa của Siyao đã được các phương tiện truyền thông nước này đồng loạt đưa tin với mong muốn ông nội của cô bé sẽ đọc được và đến đón cháu về.

 Quên ví ông nội gán nợ cháu gái 1 tháng chưa đón

Cô bé 6 tuổi vẫn rất mong được ông đến đón về

Nhà tắm công cộng rất phổ biến ở Trung Quốc và được phần lớn những người dân mà nhà không có bình nước nóng hay hệ thống sưởi ưa chuộng. Tại đây mọi người có thể đi tắm, thư giãn và massage chân hoặc toàn bộ cơ thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm