Nội dung
Quảng cáo hp rò rỉ máy tính bảng windows 8

tablet mới của hp xuất hiện ở cuối video quảng cáo.

Nhà sản xuất máy tính Hewlett-Packard vừa đăng tải một clip quảng cáo có tên "Make It Matter". Đoạn cuối của video này có xuất hiện một mẫu tablet lạ được cho là mẫu Slate 8 chạy hệ điều hành Windows mới nhất của Microsoft. Tuy vậy, HP lại không xác nhận bất kỳ thông tin gì về sản phẩm này.

Slate 8 từng xuất hiện trong nhiều tin đồn trước đây. Nhiều nguồn tin cho biết, model này chạy hệ điều hành Windows 8 cùng với màn hình cảm ứng đa điểm có thể thao tác bằng kỹ thuật số. Các số đo về cân nặng, độ dày của HP Slate 8 là 0,68kg và 9,2mm. Pin đi kèm theo máy được được đồn là có thời lượng từ 8-10 tiếng.

Xem thêm quảng cáo của HP ở dưới đây.

74600

Thanh Tùng
Video: YouTube

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

PDA sẽ mất dần ưu thế?

Theo dự báo của tập đoàn dữ liệu IDC, nếu một thiết bị cầm tay hiện nay không kèm theo khả năng liên lạc giọng nói thì hầu như khó có thể thu hút người sử dụng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Pocket Skype dành cho PDA

Pocket Skype là phần mềm miễn phí cho phép người sử dụng gọi điện thoại cũng miễn phí. Đây là phiên bản rút gọn của Skype dành cho người dùng PDA toàn cầu.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

PalmOne Treo 600

Treo 600 là loại điện thoại thông minh dòng PDA chạy hệ điều hành Palm, được hãng PalmOne tung ra thị trường từ 2003 và là một đề tài tranh luận khá sôi nổi trên các diễn đàn công nghệ Việt Nam.

Xem thêm