Nội dung

Theo như lời đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã từng chia sẻ rất chung chung là "Chưa có thông tin về giải thưởng cuối cùng nhưng chắc chắn vẫn là 1 chuyến đi nước ngoài và phần thưởng sẽ được chia đều cho 2 bé", tưởng như rất có thể cơ hôi và phần thưởng dành cho mỗi thí sinh sẽ "bèo bọt" hơn các năm trước. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Ban Tổ Chức, cặp đôi Quán Quân của năm nay, ngoài phần thưởng tiền mặt, sẽ tiếp tục sở hữu giải thưởng giá trị và vô cùng ý nghĩa là một chuyến thăm quan và giao lưu âm nhạc cùng câu lạc bộ Hello Music Land tại đất nước Australia tươi đẹp.

Năm ngoái, Lê Trần Nhật Tiến - Quán quân Đồ Rê Mí 2012 cũng đã giành được phần thưởng to lớn này. Nhật Tiến đã có những ngày vui chơi, học tập vô cùng bổ ích, tham gia biểu diễn giao lưu âm nhạc và được khám phá rất nhiều điều mới lạ thú vị ở đất nước xinh đẹp Australia.

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Nhật Tiến đã có những ngày tuyệt vời bên đất nước Chuột túi xinh đẹp

Chắc hẳn năm nay, với giải thưởng giá trị dành cho cả 2 thí sinh của cặp đôi xuất sắc nhất cũng sẽ là đông lực rất lớn để các em quyết tâm ghi điểm và "hết mình" trong đêm thi cuối cùng- Đêm Chung Kết đồ rê mí đôi 2013.

Cùng theo dõi những giờ phút luyện tập của các cặp đôi sẽ tranh tài trong đêm Chung Kết: 

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Bộ đôi "siêu nhân" Nhật Minh - Quốc Thái

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Cặp đôi đầy nữ tính ngọt ngào Khánh Ngọc - Quỳnh Giao

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Đội "chị-em" Hương Thảo - Ngọc Nhất

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Hot boy Bạch Phúc Nguyên và các sao nhí khác cũng có mặt tại phòng tập

 Quán quân đồ rê mí 2013 sẽ đi úc

Tất cả đã sẵn sàng "bùng nổ" trong đêm Chung kết.

Đừng bỏ lỡ đêm Chung Kết tranh tài ngôi vị quán quân của 3 cặp đôi xuất sắc nhất đồ rê mí 2013 vào 20h tối chủ nhật 29/9 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm