Nội dung

Ngày 8/5, Snapdragon 660 và 630 đã được hãng sản xuất Qualcomm chính thức cho ra mắt. Cả 2 chip này tập trung vào khả năng tối ưu hoá thiết bị di động khi chơi game và chụp ảnh đồng thời nâng cao thời lượng sử dụng pin cũng như tốc độ kết nối LTE.

Qualcomm ra mắt snapdragon 660 và 630 tối ưu hoá thời lượng pin tập trung hỗ trợ camera Được nâng cao từ Snapdragon 626, 630 có tốc độ kết nối LTE cao hơn, tốc độ xử lí nhanh hơn và hiệu năng GPU tăng lên đến 30%. Qualcomm ra mắt snapdragon 660 và 630 tối ưu hoá thời lượng pin tập trung hỗ trợ camera Snapdragon 660 mạnh mẽ được nâng cấp từ phiên bản 653, giúp trải nghiệm game trở nên hoàn hảo và thời gian sử dụng thiết bị tăng lên.

Với sự ra đời của Snapdragon 660 và 630, nhà sản xuất hứa hẹn người dùng sẽ được tiếp cận những trải nghiệm cao cấp hơn với máy ảnh, âm thanh, hình ảnh, kết nối, hiệu năng CPU và GPU cao, hơn nữa là tốc độ sạc nhanh và trí tuệ nhân tạo được phát triển hơn.

Để làm được việc đó, cả 2 con chip 660 và 630 đều được đẩy mạnh khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tính năng Qualcomm Spectra 160 hỗ trợ ISP, tăng tốc độ truyền dữ liệu, tạo tông màu tự nhiên. Chúng còn được trang bị tính năng zoom quang học, hiệu ứng xoá phông, lấy nét theo pha và chống rung khi quay video.

Qualcomm ra mắt snapdragon 660 và 630 tối ưu hoá thời lượng pin tập trung hỗ trợ camera

Không những thế, các thiết bị trên nền tảng di động Snapdragon 660 và 630 đều được cải thiện 20% - 30% hiệu suất và hiệu năng giúp tiết kiệm pin tối đa, đồng thời công nghệ Quick Charge mới nhất cũng được ứng dụng giúp thiết bị tăng khả năng sử dụng, bền bỉ và nhanh gọn.

Đến nay, đã có hơn 1000 thiết kế đã được ra mắt hoặc được dự kiến sẽ sử dụng các nền tảng di động thế hệ Snapdragon 600. Nền tảng di động Snapdragon 660 đang được đưa ra thị trường, trong khi Nền tảng di động Snapdragon 630 sẽ bắt đầu được đưa ra vào cuối tháng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm