Nội dung

Xiaomi Redmi 4X là smartphone bình dân giá sinh viên nhưng được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như bộ vi xử lý Snapdragon 435 64bit cùng nhân đồ họa Adreno 505, cho khả năng chơi game mượt mà, thậm chí là những game đồ họa nặng mới ra như ‘bom tấn’ Iron Blade của Gameloft, Crossfire: Legend của VNG…

Thiết kế thanh lịch

Kul.vn đã có trên tay phiên bản Redmi 4X màu vàng sang trọng với thiết kế khung kim loại tinh tế, được vát tròn tạo cảm giác cầm chắc tay, không trơn tuột. Kèm theo máy là bộ sạc, dây nguồn và dụng cụ mở SIM. Như bao thiết bị khác của Xiaomi, Redmi 4X cũng không có tai nghe.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Mặt trước là màn hình Redmi 4X có kích thước 5” cong 2,5D có độ phân giải 720p, kèm theo camera trước 5MP, f/2.2 và cảm biến điều chỉnh các thiết bị ngoại vi như Tivi, máy lạnh... những sản phẩm điện gia dụng mà hãng Xiaomi đang hướng tới.

Dù là smartphone giá dưới 4 triệu đồng nhưng Redmi 4X vẫn được trang bị tính năng nhận dạng bằng vân tay phía sau kèm camera 13MP. Qua trải nghiệm, Kul.vn nhận thấy tính năng vân tay của Redmi 4x rất nhạy và tiện dụng chỉ sau vài bước thiết lập đơn giản.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Cạnh phải là nút nguồn và phím chỉnh âm lượng. Các phím được thiết kế lồi tạo cảm giác nhấn tốt. Cạnh bên là khe SIM hỗ trợ 2 SIM (microSIM + nanoSIM) hoặc thẻ nhớ 128GB như người đàn anh Note 4. Máy vẫn sử dụng cổng sạc micro USB và jack 3.5mm thông dụng.

Phần cứng ‘nhỏ nhưng có võ’

Redmi 4X vượt trội hơn những smartphone khác cùng giá 4 triệu nhờ vi xử lý Snapdragon 435 64 bit cùng nhân đồ họa Adreno 505. So với MediaTek và Intel Atom trong phân khúc bình dân, Snapdragon 435 được ưa chuộng hơn nhờ những công nghệ cao cấp và hiệu năng ổn định.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Ngoài ra, Redmi 4X còn được trang bị bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB, đủ để cho các bạn chiến game thoải mái, cũng như xử lý đa nhiệm nhiều cửa sổ trơn tru mà không gặp tình trạng giật lag.

Qua trải nghiệm những trò chơi sát thủ phần cứng trên di động mới “ra lò” như Iron Blade, War of Crowns, Crossfire: Legend… Redmi 4X thể hiện khả năng xử lý đồ họa tốt, game chạy mượt mà, độ ổn định cao.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pinPhần mềm MIUI 8.0

Tương tự các dòng smartphone của Xiaomi, Redmi 4X vẫn chạy hệ điều hành MIUI 8.0 do chính “Apple Châu Á” phát triển. MIUI được lập trình phù hợp với cấu hình máy của Xiaomi sản xuất, do vậy cảm giác dùng rất tốt. Các thao tác nhạy và mượt, bên cạnh hệ sinh thái phong phú do Mi fans phát triển mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng thay đổi tùy theo cá tính và sở thích riêng của mình.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Ngoài ra, MIUI còn giới thiệu nhiều tính năng thú vị như Second Space tạo phân vùng riêng tư bằng mật khẩu hay vân tay tránh sự dòm ngó, Dual Apps cho phép đăng nhập 2 tài khoản facebook, zalo… cùng lúc. Đặc biệt, Xiaomi đã kết hợp với nhà sản xuất ứng dụng Camera360 để tích hợp bộ chỉnh sửa ảnh ngay trên máy, cho phép bạn trẻ dễ dàng selfie và trở nên lung linh hơn trong mọi bức ảnh.

Camera tạm ổn

Redmi 4X trang bị camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) 5 thấu kính. Dù chất lượng không thuộc hàng top ten, nhưng ảnh chụp bằng Redmi 4X cho màu sắc hài hòa, tươi sáng.

Xiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pinXiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Khả năng lấy nét tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, nhưng lại tỏ ra đuối sức trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, Redmi 4X còn sở hữu nhiều chế độ chụp đa dạng khác nhau cho người dùng lựa chọn như: toàn cảnh (panorama), hẹn giờ, tilt-shift…

Pin trâu, cày game thoải mái

Trang bị viên pin lớn 4100 mAh nhưng vẫn không làm vỡ kết cấu chung của máy, Redmi 4X thực sự là chiếc smartphone có thời lượng pin trâu. Qua trải nghiệm của Kul.vn, nếu chỉ dùng để nghe, gọi, nhắn tin, lướt facebook… các bạn có thể xài vô tư trên 2 ngày.

Và nếu là một game thủ hardcore, cày cắm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile… mỗi ngày thì Redmi 4X vẫn “dư xăng” cho bạn hành tẩu giang hồ hơn 1 ngày.

Tạm kếtXiaomi redmi 4x smartphone dưới 4 triệu chơi game hơn 24g không hết pin

Xiaomi Redmi 4X là một lựa chọn sáng giá vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ đang tìm kiếm một chiếc smartphone với tiêu chí rẻ, mạnh và chụp ảnh khá. Với chip Snapdragon 435 mạnh mẽ, cùng pin 4100 mAh trâu người dùng có thể tự tin xử lý các công việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày.

Cấu hình Xiaomi Redmi 4X

  • CPU: Snapdragon 435
  • GPU: Adreno 505
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Màn hình: 5" độ phân giải HD
  • Camera: Trước 5MP f/2.2, sau 13MP f/2.0
  • SIM: 2 SIM
  • Bảo mật: Vân tay
  • Kết nối: Wifi, 4G LTE
  • Hệ điều hành: MIUI 8.0
  • Giá tham khảo: 3.990.000 đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm