Nội dung

Nhìn từ phía sau, có thể nhận thấy nét quen thuộc của X9 ở vóc dáng đồ sộ và kiểu thiết kế to dần. Tuy nhiên, phía trước của MP3 có vẻ nhỏ bé với những đường nét và kiểu bánh đôi có phần tương phản ngay với phần mũi trên. Kiểu đèn đôi, cộng với lưới tản nhiệt tạo cho MP3 vẻ dữ dằn và không mấy thân thiện.

*MP3 - scooter 3 bánh của Piaggio

Nhờ đôi bánh trước linh động, có thể dắt MP3 rất thoải mà và đặc biệt yên tâm vì nó... không bao giờ bị đổ. Do có 3 bánh nên MP3 không cần chân chống. Để đề phòng khi đỗ trên đường dốc, Piaggio trang bị phanh tay tương tự trên ôtô, rất dễ thao tác và an toàn.

 piaggio mp3 đến việt nam

Ở Italy, MP3 trang bị hai loại động cơ 125 và 250 phân khối. Nhưng Piaggio Việt Nam mới đưa vào chiếc MP3 125.

 piaggio mp3 đến việt nam
Hệ thống phanh đĩa trên MP3 có kích thước lên tới 240 mm. Người lái chỉ cần tác động một lực bằng 80% so với những loại scooter khác.
  piaggio mp3 đến việt nam

MP3 tại Italy có các màu: Xanh da trời, đỏ hồng ngọc, xám escalibar và đen graphit. Chiếc MP3 nhập về Việt Nam có màu đen.

  piaggio mp3 đến việt nam
Phần đuôi với logo Piaggio tương tự X9.
  piaggio mp3 đến việt nam
Không giống với chiếc xe 3 bánh của trẻ em, nhờ hệ thống treo đặc biệt, MP3 có thể nghiêng góc 40 độ khi đang chạy như bất kỳ chiếc xe 2 bánh nào khác
  piaggio mp3 đến việt nam
Bảng đồng hồ vận tốc, mức nhiên liệu, nhiệt độ hệ thống làm lạnh, khóa, hiển thị áp suất dầu.
  piaggio mp3 đến việt nam
Cốp khá rộng và điều khiển từ xa bằng khóa điện.
  piaggio mp3 đến việt nam
Thao tác phanh tay rất dễ dàng, nằm ngay dưới tay lái.

N.Đ.
Ảnh:
Hoàng Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

BMW trình làng X5 M Sport

Giữa lúc X5 2007 đang bán chạy như tôm tươi, nhà sản xuất nước Đức bất ngờ tung ra phiên bản M Sport với những tính năng thể thao vượt trội.

Xem thêm