Nội dung

Theo Toyota, Mario Mendoza 26 tuổi và Katir Lynn Krzywdzinski 24 tuổi sống tại Dearborn, Detroit, Mỹ đã vi phạm luật nhãn hiệu thương mại do sử dụng từ "Lexus" để đặt tên cho trang web khiêu dâm "Lexus Cash".

 lexus bị lợi dụng làm trang web khiêu dâm

Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, đơn kiện của Toyota còn tố cáo trang web sử dụng Lexus với nội dung không lành mạnh và nhạt nhẽo. Điều này làm giảm và gây tổn hại đến chất lượng, uy tín cho các sản phẩm ôtô của hãng.

Những người điều hành website trên không đã không trả lời bức thư mà Lexus gửi từ cuối tháng 12/2006.

Trang web này cung cấp dịch vụ ảnh và video với giá cước 5 USD cho 3 ngày thử nghiệm và 40 USD cho 3 tháng. Trên trang web, Lexus Cash coi mình như một người đang bắt đầu sản xuất những đoạn video về những người bạn gái xung quanh. Thậm chí, Lexus Cash còn tuyên bố tất cả hình ảnh và banner đều được chấp thuận theo luật liên bang.

Nguyễn Nghĩa (theo Detroit Free News)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW trình làng X5 M Sport

Giữa lúc X5 2007 đang bán chạy như tôm tươi, nhà sản xuất nước Đức bất ngờ tung ra phiên bản M Sport với những tính năng thể thao vượt trội.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Bảo dưỡng ắc-quy ôtô

Quá nhiệt và quá nạp là hai nguyên nhân chủ yếu khiến ắc-quy hết điện sớm. Vì vậy, cần theo dõi và bảo dưỡng thường xuyên thiết bị này, đặc biệt trong mùa nóng.

Xem thêm