Nội dung

Mặc dù GM Daewoo chưa công bố chính thức nhưng các tay săn ảnh và biên tập viên của trang wordcarfans.com tin chắc rằng những hình ảnh chụp trộm dưới đây là Daewoo Lacetti thế hệ mới, hay còn được gọi là Chevrolet Lacetti ở châu Âu.

Mẫu xe mới có những chi tiết hoàn toàn mới như mui tròn, phần mũi cũng uyển chuyển hơn chứ không góc cạnh. Cụm đèn pha lan sang hai bên tương tự như mẫu Chevrolet Epica trình làng tại triển lãm Geneva 2006.

Lacetti mới trang bị vành đúc 5 chấu, thay cho kiểu 4 chấu của thế hệ thứ nhất. Theo thông tin ban đầu, có thể GM sẽ bỏ cái tên Lacetti và quay trở lại dùng "Nubira" bắt đầu từ 2009.

Daewoo Lacetti được sản xuất vào năm 2003. Đối với Lacetti, nó mới trải qua một thế hệ nhưng nếu dùng cho Nubira thì đã bước sang thế hệ thứ 3. GM Daewoo dùng cả hai cái tên "Nubira" và "Lacetti", tùy theo thị trường.

Lacetti dòng sedan wagon được studio nổi tiếng thế giới Pinifarina chấp bút và trình làng năm 2002. Ở Suzuki nó có tên gọi Forenza, ở Holden là Viva và là Buick Excelle tại Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Lacetti được bán từ 2004 và đến nay tổng số có 3.696 chiếc được tiêu thụ.

 hình ảnh đầu tiên của daewoo lacetti thế hệ mới

 hình ảnh đầu tiên của daewoo lacetti thế hệ mới

 hình ảnh đầu tiên của daewoo lacetti thế hệ mới

Nguyễn Nghĩa (theo WCF)
Ảnh: WCF.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảo dưỡng ắc-quy ôtô

Quá nhiệt và quá nạp là hai nguyên nhân chủ yếu khiến ắc-quy hết điện sớm. Vì vậy, cần theo dõi và bảo dưỡng thường xuyên thiết bị này, đặc biệt trong mùa nóng.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm