Nội dung

Tuy nhiên, không phải mọi mẫu X5 đều có M Sport mà BMW chỉ dành cho chiếc có động cơ mạnh mẽ nhất, X5 4.8i, trang bị động cơ xăng 4,8 lít V8. Công suất 355 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 6,5 giây trên M Sport vẫn giữ nguyên so với bản X5 4.8i SE.

 bmw trình làng x5 m sport

X5 M Sport với kết cấu mũi và khung sườn thể thao hơn.

Sự khác biệt của X5 M Sport nằm ở bộ vành đúc 19 inch, 5 chấu hình chữ V kép, hệ thống treo và khung sườn phong cách thể thao. Bộ ghế cũng được làm lại cho ôm và đứng hơn. BMW còn trang bị thêm khung nhôm mờ cho các cửa cạnh và tay lái bọc da.

* 5 điểm đặc biệt về BMW X5 2007
*X5 mới - bước đột phá của BMW

X5 M Sport có 5 màu ngoại thất trắng Alpine, đen sa-phia, đen carbon, xanh Monaco, xám và bạc ti-tan. Những gam màu nổi bật này được phối với nội thất bọc da Nevada đen, xám, be và nâu yên ngựa.

Với những chi tiết thêm thắt, X5 M Sport có giá 105.974 USD. Nếu muốn “chiến” hơn, khách hàng có thể chọn vành 20 inch. Các bản X5 3.0d (động cơ diesel) và 3.0si sẽ có cấu trúc kiểu M Sport vào cuối năm.

X5 mới nhận được sự chăm chút cẩn trọng nhất mà BMW dành cho các sản phẩm của mình trong thời gian gần đây. Nắp ca-pô trên X5 mới gân guốc và hầm hố hơn. Những cải tiến quan trọng phía ngoại thất không ấn tượng bằng không gian ca-bin mở rộng với hàng ghế thứ 3 và đây là mẫu 7 chỗ đầu tiên của BMW.

X5 là dòng xe do nhà máy của BMW tại Greer, Bắc Carolina, Mỹ độc quyền sản xuất. Chiếc X5 đầu tiên xuất xưởng vào ngày 1/9/1999. Chiếc cuối cùng của thế hệ thứ nhất ra khỏi nhà máy vào 22/9/2006

 bmw trình làng x5 m sport

 bmw trình làng x5 m sport

 bmw trình làng x5 m sport

Trọng Nghiệp (theo Edmunds)
Ảnh: WCF

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Bảo dưỡng ắc-quy ôtô

Quá nhiệt và quá nạp là hai nguyên nhân chủ yếu khiến ắc-quy hết điện sớm. Vì vậy, cần theo dõi và bảo dưỡng thường xuyên thiết bị này, đặc biệt trong mùa nóng.

Xem thêm