Nội dung
Trước đây phượt với mình, trong tiềm thức chỉ là những bài viết, kể về những chuyến đi, những trải nghiệm của những con người yêu chủ nghĩa xê dịch, phượt thủ hẳn là những người tâm hồn phóng khoáng và phiêu lắm.

Phượt và chuyến đi sinh tồn hồ xạ hương - tam đảo

Hẳn là định mệnh, thật tình cờ và thật bất ngờ mình bị đưa đẩy đến chuyến đi sinh tồn Hồ Xạ Hương - Tam Đảo.

Tiêu chí của chuyến đi là ko đc mang theo bất cứ thứ gì, phải tồn tại với 2 bàn tay trắng, sống trong rừng, với trang thiết bị cực kỳ thiếu thốn mà leader phát cho: 1 tấm bạt dựng lều, chục gói mỳ tôm, 1kg gạo cho cả nhóm 10 người. Chấm hết.

Phượt và chuyến đi sinh tồn hồ xạ hương - tam đảo

Với 1 đứa cứ xa nhà là vác theo la ghim đủ các thứ trên đời từ gói tăm đến gói gia vị, đây quả là trải nghiệm thú vị chưa từng thấy. Ko chỉ dừng lại ở đó, mình còn rất háo hức vì được đi xe máy. Nếu ko thì có lẽ đứa say ô tô như mình chẳng bao h nghĩ sẽ lại qay lại Tam Đảo.

Chuyến đi bắt đầu với màn mưa trắng trời trắng đất, ngồi trong nhà vừa hồi hộp vừa thấp thỏm. Bình thường lúc mình ở Hanoi nóng ơi là nóng, mong 1 hạt mưa còn khó, sao hôm đó mưa to chưa từng thấy.

Đến giờ xế đến đón, xế nhìn từ đầu đến chân như vật thể lạ hỏi:
- Đồ của chị đâu?
- Ko, sinh tồn mà, leader dặn ko đc mang gì. (vâng rất thật thà, mà đúng là nghe lời leader, đến cái áo mưa cũng ko mang luôn T.T)

Xế lẳng lặng ko nói năng gì, mình bắt đầu sợ sợ, ngại ngại. Xế đưa cho bộ quần áo mưa: "mặc đi" @.@ Xúc động tập 1 vì ko ngờ có người chu đáo cẩn thận thế. Mặc xong lên xe. Đi ra hàng xôi để mua xôi ăn sáng cho xế, mưa vẫn ko ngớt, chân bắt đầu ướt vì hồi ấy còn chưa biết ủng đi mưa là cái j. Xin hàng xôi đc 2 cái túi nilon để buộc vào chân. Đang loay hoay định xỏ cái túi vào chân thì xế nhanh nhẹn cúi xuống giúp buộc cả 2 cái túi vào chân cho. @.@ xúc động tập 2. Xong xuôi, lên đường phi lên tận KĐT Ciputra, càng đi mưa càng to. Lên đến điểm hẹn trời mới bắt đầu sáng tỏ mặt người.Vừa đến nơi thì mưa ngớt. Hợ T.T. 2 chị em bắt đầu ngồi đợi.

Nửa tiếng, buôn đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Ko có ai đến

Một tiếng, vẫn ko có ai đến, trời tiếp tục mưa.

Gọi điện cho bạn đồng hành, vẫn đang ở nhà, mà bạn đồng hành là ôm của leader, nhận tin sét đánh: Leader chưa dậy.
OMG, còn phải chờ đến bao giờ nữa đây, nhìn đồng hồ đã 7h hơn rồi.

(to be continued...)
Sưu tầm FB​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm