Nội dung

Phòng ngủ vợ chồng nằm đúng vào vị trí đào hoa. Vận đào hoa chỉ tốt cho người độc thân. Đối với những cặp vợ chồng thì vận đào hoa lại có tác dụng ngược lại. Nếu phòng ngủ của hai bạn không may ở vị trí đào hoa thì hôn nhân dễ xuất hiện “kẻ thứ 3”.

Đặt sai vị trí giường ngủ có thể khiến hôn nhân rạn nứt, thậm chí đối mặt với nguy cơ tan vỡ hạnh phúc. Đối với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới thì gia đình thường không êm ấm, thậm chí có họa khẩu thiệt thị phi (vạ do mồm miệng), vì thế cần lưu ý phòng ngủ của vợ chồng nhất thiết không được đặt vào vị trí đào hoa.

Mở cửa ra nhìn thấy gương. Gương là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Để có thể tự tin khi ra ngoài, mọi người thường soi gương chỉnh sửa trang phục, đầu tóc hay trang điểm làm đẹp trước gương.

Một số gia đình thường lắp một chiếc gương lớn đối diện với cửa. Tuy rất tiện ích nhưng về phong thủy thì không tốt. Bố cục này dễ gây họa tiểu nhân hoặc thị phi cho gia chủ.

Giường ngủ đối với cửa chính. Vì điều kiện không cho phép nên rất nhiều nhà phòng ngủ hơi chật hẹp, bên trong chỉ kê đủ một chiếc giường, khiến mở cửa chính đã nhìn thấy giường.

Nếu xét về phong thủy sẽ không có lợi cho gia chủ. Bố cục này sẽ hình thành thế xung sát, dễ rước họa thị phi khẩu thiệt.
Tổng hợp Kienthuc.net
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

6 kiểu nhà xấu tuyệt đối không nên mua

 Thực sự là khi muốn mua một căn nhà thì cần phải xem xét từ rất nhiều góc độ. Một số loại hình nhà ở được đề cập dưới đây đã được thực tế chứng minh là những kiểu nhà tuyệt đối...

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm  

6 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua

 Thực sự là khi muốn mua một căn nhà thì cần phải xem xét từ rất nhiều góc độ. Một số loại hình nhà ở được đề cập dưới đây đã được thực tế chứng minh là những kiểu nhà tuyệt đối...

Xem thêm