Nội dung
Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn phát wifi bằng laptop win 7, 8 với phần mềm phát wifi laptop mhotspot . Đây là các phát wifi bằng laptop rất hiệu quả và bạn sẽ không tốn nhiều thời gian khi mọi việc đã có mhotspot giải quyết cho bạn. mHotspot quả thật là một phần mềm phát wifi bằng laptop vô cùng hiệu quả.

Phát wifi bằng laptop win 7 8 với phần mềm mhotspot
phát wifi bằng laptop với phần mềm mHotspot​

Hướng dẫn phát wifi bằng laptop với phần mềm mHotspot:

Để có thể phát wifi bằng laptop với phần mềm phát wifi mHotspot thì tất nhiên là bạn đã download mhotspot và cài đặt cho laptop của mình rồi. Sau khi download mHotspot về, các bạn dùng WinRar để giải nén rồi tiến hành cài đặt. Các bạn có thể tham khảo và download mHotspot tại đường dẫn này:

mHotspot - phần mềm phát wifi bằng laptop win 7 , 8

Sau khi download mHotspot và mở phần mềm phát wifi này lên, bạn sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi giao diện sử dụng của phần mềm mhotspot khá thân thiện và đơn giản với bất cứ ai sử dụng nó. Bạn sẽ dễ dàng phát wifi bằng laptop của mình với phần mềm mHotspot này, giao diện của mHotspot như hình dưới đây:

Phát wifi bằng laptop win 7 8 với phần mềm mhotspot
Giao diện mHotspot - phần mềm phát wifi hiệu quả
Để phát wifi bằng laptop win 7, 8 với phần mềm mHotspot, các bạn chỉ việc nhập tên mạng, mật khẩu, kiểu kết nối và tối đa số kết nối tới mạng WiFi mà bạn tạo. Sau đó nhấn Start Hotspot.

Sau khi thực hiện thao tác phát wifi bằng laptop như trên, giờ bạn có thể kết nối tới mạng WiFi này từ thiết bị di động hoặc máy tính khác với tốc độ mạng nhanh, ổn định và hoàn toàn miễn phí.

Để chi tiết hơn cho những bạn chưa phát wifi bằng laptop thành công, các bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn phát wifi bằng laptop với mHotspot dưới đây:

Clip phát wifi bằng laptop win 7, 8:


phát wifi bằng laptop với mHotspot
Như vậy, sau khi theo dõi những hướng dẫn phát wifi bằng laptop win 7, 8 với phần mềm mHotspot trên đây, chắc hẳn việc phát wifi bằng laptop sẽ không còn khó khăn đối với bạn nữa. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm