Nội dung

Hiện tại tai phải của cậu bé đã hồi phục nhưng tai trái đã mất, cậu  bé đáng thương vẫn chưa ý thức hết đựợc chuyện vừa xảy ra với mình.

Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ trong gia đình, người thím gọi cậu bé Phàm Phàm (6 tuổi ở Hồ Bắc) đến chỗ không người rồi dùng dao gọt hoa quả cắt 2 tai và gọt vào cằm cậu bé. Nghe thấy tiếng Phàm Phàm kêu khóc nên mọi người xung quanh chạy đến và đưa cậu đi cấp cứu và bắt người thím độc ác giao cho công an.

Bên tai trái chưa cắt rời nên đã được nối lại và bình phục, tai phải đựợc người dân tìm thấy đứt rời trên bãi cỏ thì đã hoàn toàn hỏng. Vết cắt ở cằm dài 5cm cũng đã được nối liền.

Hiện nay cậu bé sức khỏe đã hoàn toàn bình phục, người thím mắc tội cố ý gây thương tích đã bị tạm giam và chờ ngày xét xử.

 Phẫn nộ vì cậu bé 6 tuổi bị cắt tai dã man

Chiếc áo đẫm máu đã khô nâu của cậu bé.

Phàm Phàm ở quê với ông bà. Bố mẹ cậu bé và người chú (chồng của thủ phạm) đều giống như mọi người khác trong làng, lên thành phố đi làm xa nhà để kiếm sống. 2 gia đình chưa hề có xung đột hay mâu thuẫn gì. Hồi trước do chuyện xây nhà hướng nào mà ông nội Phàm Phàm cùng với con dâu thứ 2 có mâu thuẫn. Người nông thôn nên thường to tiếng cãi nhau vì những chuyện rất nhỏ.

Nghe có chuyện xảy ra, bố mẹ Phàm Phàm tức tốc bắt xe về nhà với con. “Vợ chồng cậu ấy đang xây nhà có hỏi mượn tiền tôi nhưng tôi không cho vay, không biết có phải vì vậy mà cô ta đang tâm làm như vậy hay không. Ngày xưa Phàm Phàm còn nhỏ chúng tôi luôn đưa con đi cùng, nhưng đầu năm nay con đã học lên lớp mẫu giáo lớn nên để con ở nhà với ông bà. Ở nhà có máy tính nối mạng, khi rảnh rỗi chúng tôi cũng online để webcam nói chuyện với con. Phàm Phàm tuy nhỏ nhưng rất ngoan và hiểu chuyện.”- bố Phàm Phàm đau đớn kể.

 Phẫn nộ vì cậu bé 6 tuổi bị cắt tai dã man

Nỗi ân hận xót xa của ông nội và gia đình khi bố mẹ bỏ đi làm xa, không ai quan tâm khiến Phàm Phàm bị hại.

 Phẫn nộ vì cậu bé 6 tuổi bị cắt tai dã man

Bên tai trái bình phục nhưng Phàm Phàm đã vĩnh viễn mất đi tai phải. 

Cậu bé Phàm Phàm còn quá nhỏ để ý thức hết những chuyện vừa xảy ra với mình, chỉ biết ngây ngô hỏi mẹ "Sau này không có tai biết phải làm sao hả mẹ, sau này tai con có mọc ra nữa không. Mang tai giả có đau không ạ?”.

Mẹ Phàm Phàm cho biết trong thời gian Phàm Phàm ở viện đã tiêu mất gần mười ngàn tệ. Cặp vợ chồng cũng quyết định đưa Phàm Phàm cùng lên thành phố với bố mẹ để con không bị thiệt thòi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm