Nội dung
Kính thưa quý Khách hàng!

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty, công ty Cồ Phần WINTA xin gửi đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Đồng hành và chia sẽ cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn về kinh tế hiện nay. Công ty Cổ Phần Winta gửi đến quý Khách hàng chương trình cài đặt miễn phí phần mềm kế toán WINTA cho doanh nghiệp thành lập mới dưới 1 năm.

Điều kiện đăng kí:
- Doanh nghiệp thành lập mới dưới 1 năm ( Quý khách hàng gửi bản sao giấy phép đăng kí kinh doanh)

Quyền lợi
- Khách hàng miễn phí vẫn nhận được hợp đồng và hưởng đầy đủ các quyền lợi như những Khách hàng thương mại.

Thời gian thực hiện
- Cài đặt hướng dẫn sử dụng trong 01 buổi, cài đặt qua mạng (hướng dẫn qua điện thoại)
- Hướng dẫn sử dụng qua điện thoại, Teamviewer, nếu KH muốn hướng dẫn đào tạo tại doanh nghiệp tính phí 500.000 đồng/buổi.

Thời gian thực hiện chương trình đến hết ngày 08/07/2014.

Giúp quý doanh nghiệp quản lý hiệu quả tài chính đó là tiêu chí hoạt động và cũng là thước đo hiệu quả các sản phẩm của công ty chúng tôi. Bởi vì, khách hàng chính là đội ngũ marketing hiệu quả nhất của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.


Trân trọng!




Giới thiệu phần mếm kế toán WINTA


Phần mềm kế toán WINTA giải pháp đơn giản hiệu quả và chính xác.

WINTA được sản xuất và phân phối bởi một Công ty kế toán và tư vấn chuyên nghiệp. Vì vậy WINTA hàm chứa tính đúng đắn, phản ánh đầy đủ các các tiến bộ trong khoa học kế toán cũng như các chế độ, chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực kế tóan.

Nhà sản xuất phần mềm kế toán WINTA cam kết không ngừng tiếp thu các tiến bộ kỹ thuật tin học và cập nhật các thay đổi trong lĩnh vực kế toán, tiếp thu các ý kiến của khách hàng để liên tục cải tiến chất lượng, sản xuất phiên bản sau hoàn thiện hơn phiên bản trước và tạo điều kiệu ưu đãi để khách hàng dễ dàng nâng cấp phiên bản WINTA.

* Đặc tính kỉ thuật:

- Cơ sở dữ liệu SQL-Server 2008, là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft và phù hợp với sự phát triển của công nghệ trong tương lai.

- Sử dụng công nghệ mới: Visual basic 2008 và Crystal report 11 . Cho phép xử lý số liệu lớn và nhanh nhất hiện nay, luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của Công ty, có thể tương thích với dữ liệu của các phần mềm khác. Phần mềm chạy trên Internet.

- Sử dụng phông chữ tiếng Việt chuẩn quốc gia Unicode

- Cho phép nhiều người cùng truy nhập sử dụng chương trình trên môi trường mạng LAN. Môi trường dữ liệu phân tán đa người dùng, liên kết số liệu giữa các đơn vị thành viên với Công ty, Tổng công ty. Rất thích hợp với mô hình Tổng công ty có nhiều đơn vị thành viên.


* Tiện ích sử dụng:

- Giao diện thân thiện với người dùng, có nhiều tiện ích cao cấp như: Phóng to, thu nhỏ giao diện, phân cấp thành nhiều nhóm, công cụ tìm kiếm mở rộng, có thể Import-Export sang các định dạng dữ liệu khác nhau như: Excel, Word, PDF, Thao tác copy/paste tiện lợi dễ dàng.

- Giao diện và báo cáo đa ngôn ngữ (7 thứ tiếng) .

- Hệ thống kế toán tức thời: Cho phép xem báo cáo bất cứ thời điểm nào mà không cần các bước tổng hợp số liệu trung gian. Theo dõi số liệu, xem/in báo cáo liên tục qua các năm khác nhau.

- Trình diễn dạng cây trong hệ thống các danh mục.(TK; khách hàng; vật tư hàng hóa,…) được phân thành nhiều cấp nhóm (đến 7 nhóm).

- Các màn hình nhập liệu riêng, phù hợp với từng nghiệp vụ cụ thể.

- Kế toán tính giá thành hoàn thiện.

- Cập nhật theo chế độ kế toán mới nhất, các sổ sách kế toán và các báo cáo theo hình thức nhật kí chung, chứng từ ghi sổ, hoặc theo đặc thù của công ty.

- Khai báo môi trường làm việc cho tới từng người sử dụng (user) và phân quyền. Trong môi trường nhiều người làm việc, mỗi user có thể cập nhật số liệu đang làm ngày tháng khác nhau.

- Chức năng Impost từ excel vào phần mềm giúp người sử dụng nhập liệu nhanh chóng danh mục, số dư, số chi tiết của vật tư hàng hóa, công nợ, số dư tài khoản, phiếu nhập - xuất, bán hàng có nhiều mã vật tư.

- Khoá dữ liệu kế toán theo kỳ do user có quyền Admin quản lí.




Vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ phần Winta
Địa chỉ : 457/41, KP1 Đường Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0862.952.090 - 0862.952.091
Fax : 0862.952.092
Di động : 0932.438.905 (Mr Hùng)- 0987 035 532 ( Miss Thơ)
Email : info@winta.com.vn Website : www.winta.com.vn
yahoo: thanhantas2

\

Phần mềm kế toán winta miễn phí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm