Nội dung

Giấc mơ có liên quan đến tiền tài

Giấc mơ tốt, thấy cỏ cây um tùm, rậm rạp trên đường là điểm báo sẽ thu được lợi lớn. Mơ thấy đào đất chôn đồ vật thì tiền bạc tự nhiên đến.

Mộng thấy ngủ trong bãi tha ma, lợi lớn đang ở phía trước.Thấy trong ao hồ hoặc đầm lầy có cá bơi lội, thu nhập tăng lớn.Thấy tàu thuyền đậu gần bờ hoặc biến thành người ăn xin sẽ giành được lợi lớn. Thấy ôm người chết doanh lợi tăng nhiều. Thấy vận chuyển tiền, tiền tài sẽ lăn đến. Thấy nuôi mèo, có triển vọng kiếm ra tiền. Thấy bầy chim tụ tập, có tiền tài ngoài ý muốn. Thấy cảnh tế lễ, tiền bạc tự nhiên tìm đến. Thấy sấm ran, sẽ có món lợi lớn không ngờ tới. Thấy bị chém bị thương, có triển vọng tích trữ tiền của. Thấy mất tiền, điểm báo giành được mối lợi. Thấy mài đao, sẽ có đại lợi. Thấy có đá lớn đặt ở giữa sân, tài vận chuyển biến tốt. Thấy nhà xí công cộng, càng nhiều phân, điểm phát tài càng lớn...

Giấc mơ xấu: Mơ thấy tiền bạc từ trên trời rơi xuống, sẽ có tổn thất ngoài ý muốn.Thấy "đi lại" với nữ giới, sẽ có thể phá sản. Thấy trở thành nhà triệu phú, sẽ tổn thất tiền tài. Thấy giành được tiền ở sòng bạc, sẽ mất tiền tài. Thấy hoa hồng khắp mọi nơi, tiền tài sẽ bị mất lớn. Thấy đưa đám ma, sẽ có thể tán tài. Thấy xuống núi, việc buôn bán không thành. Thấy nằm ngủ trên tàu thuyền, nhất định gặp trộm cướp. Thấy nhặt được tiền, nhất định gặp tổn thất...

Giấc mơ liên quan đến sự nghiệp

Giấc mơ tốt: Mơ thấy hoa mai nở rộ, bước vào con đường thành công rộng mở. Thấy đất nứt nẻ, địa vị nhất định được lên. Thấy tự tay khuân đất, thì sắp sửa sáng lập nghiệp mới. Thấy cá chép đang bơi trong nước, điềm báo địa vị sắp được lên cao. Thấy bay lên trời, sẽ được thăng cấp. Thấy gội đầu, triển vọng sắp có thế lực. Thấy cưỡi trâu để đi, sắp sửa có kẻ phù trợ.Thấy đi săn bắn, sự nghiệp thịnh vượng. Thấy cưỡi hạc để bay, có sự thăng cấp ngoài ý muốn. Thấy trên ngực đeo huân chương, thanh danh bắt đầu lên.Thấy khóa vàng, khóa bạc, hoặc chìa khóa, sẽ được quý nhân giúp đỡ. Thấy bế con, nhất định trở thành nghiệp lớn. Thấy khói lửa, sự nghiệp đại vượng. Thấy xây nhà mới, sự nghiệp mới nhất định thành. Gặp quý nhân, sẽ trở thành kẻ có thế lực. Thấy bơi ngược dòng, sự nghiệp thuận lợi lớn.

Giấc mơ xấu: Mộng thấy mặt trời mặt trăng cùng xuất hiện, sẽ bị bạn bè lừa gạt, hay bị thị phi. Thấy người tàn tật, sẽ phải vất vả hơn, thấy người chết khóc, việc đang mong sẽ không thành. Thấy để tên trên bảng, nguyện vọng không toại. Thấy nuôi chó, sẽ có tranh chấp, bất hòa. Thấy quất ngựa đi, sẽ gặp trở ngại. Thấy ngồi trên cây, điềm của thất bát. Thấy bỗng nhiên không thấy đường đi, nguyện vọng khó toại. Đường đi khúc khuỷu quanh co, sẽ gian lao vất vả hơn. Thấy cùng đánh cờ với người khác, sẽ gặp trở ngại. Phụ nữ mơ thấy hành vi tình dục với người khác, sẽ có việc thị phi. Thấy bị người lấy cắp, việc có nhiều gập ghềnh. Thấy nước thuỷ triều dâng, sự nghiệp luôn bị trắc trở. Thấy núi lở, mọi việc đều không thành tựu. Thấy trôi xuôi dòng, có nhiều việc buồn phiền...

Giấc mơ liên quan đến gia trạch (gia đạo)

Giấc mơ tốt: Mơ thấy cây cối lớn um tùm, gia sản phồn vinh thịnh vượng. Thấy cây thông, sinh sống trong nhà hưng vượng. Thấy mặt trăng hay mặt trời mọc lên ở biển, gia sản phát triển lớn.Thấy mở kho vàng, điềm báo gia sản phồn vinh. Thấy có đưa chiếc chổi, cảnh nhà đại thịnh.Thấy người chết, điềm đại cát. Phụ nữ mộng thấy nuốt mặt trời, mặt trăng sẽ có quý tử. Thấy chim bay trên trời, sẽ có điều mừng của con cái. Thấy trời hừng sáng, người nhà ốm sẽ khỏi. Thấy cây tùng lẫn trong mây, số người thịnh vượng. Thấy làm bánh tết, nhà có việc vui mừng.

Giấc mơ xấu: Mơ thấy xem kịch trong nhà hát, nhà có tranh chấp, bất hòa. Thấy cây cối khô héo, điềm gia sản sa sút. Thấy pháo nổ từng đợt một, trong nhà bất hòa. Thấy ăn bánh bao hay bánh mật, trong gia tộc sẽ có người tạ thế. Thấy ăn bánh tết, trong gia đình có việc xấu. Thấy gót giày bị rơi, trong gia đình có việc xấu.Thấy mổ cá chép, trong những người thân cận có tin buồn.Thấy thuyền đi ra đi vào, người nhà có điều bất trắc. Thấy bị rụng răng, rất xấu cha mẹ ắt có người gặp tai nạn, bệnh tật lớn. Thấy mặt trời, mặt trăng bị rơi rụng, có tin buồn mất cha mẹ...

Giấc mơ liên quan tới sức khỏe

Giấc mơ tốt: Mộng thấy nước lớn tràn qua đê, hưởng thụ tuổi thọ. Thấy trồng cây tùng, điểm trường thọ. Thấy ăn quả hồng, bệnh lâu nhất định khỏi. Thấy lội trong nước để đi, bệnh lâu sẽ khỏi.Thấy mình chết, điềm trường thọ.

Giấc mơ xấu: Mơ thấy ăn thức ăn tanh, chắc chắn sẽ bị cảm cúm. Thấy ăn cơm lạnh, có thể bị thương phong (trúng gió). Nhìn thấy cảnh rơi đổ gãy nát, trẻ con sẽ có tai nạn. Thấy nuốt răng, sẽ có bệnh nặng. Thấy mũi chảy máu, ốm đau triền miên. Thấy người khác có việc vui mừng của con cháu họ, họ hàng xa có người ốm đau lâu bị chết.

Giấc mơ liên quan đến yêu đương và hôn nhân

Giấc mơ tốt: Mơ thấy ánh mặt trời sán lạn chói mắt, việc yêu đương sẽ thành. Thấy nước nhỏ xuống không ngừng, việc hôn nhân sẽ toại nguyện. Thấy hoa nở khắp núi, sẽ có chuyện yêu đương.

Giấc mơ xấu: Mơ thấy người tình, tình yêu có trắc trở. Thấy ăn quả lê, vợ chồng sẽ phân ly. Thấy liễu rủ, sẽ có chuyện ngoại tình. Thấy áo lót của phụ nữ, chắc chắn có gian tình.

Giấc mơ liên quan đến phúc họa

Giấc mơ tốt: Mơ thấy ăn quả táo, nguyện vọng nhất định sẽ đạt. Thấy chùm nho tua tủa, việc tốt sẽ đến. Thấy hiên ngang dạo bước trên đường, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Thấy nói chuyện với người đã chết, việc đang tiến hành tất nhiên sẽ thành công. Thấy trượt thi, nguyện vọng sẽ toại. Thấy cưỡi xe, mọi việc thuận lợi và toại nguyện. Thấy cưỡi trên lưng sư tử, danh lợi đều đến. Thấy hoa mẫu đơn, điềm của phú quý. Nam giới mộng thấy hành vi tình dục, được như ý mong muốn. Thấy bị bỏng, việc tốt sẽ đến. Thấy cảnh hỏa táng, sẽ có tin vui.
Thấy lửa cháy trong lò, sẽ có hạnh phúc ngoài ý muốn. Thấy bò lên nóc nhà, điềm báo may mắn thuận lợi. Thấy trâu, thấy nhện điềm tốt lành. Thấy rắn độc, điềm thăng quan tiến chức rất nhanh. Thấy rùa biển, phú quý sẽ đến. Thấy diều hâu bay trên trời cao, sẽ được của báu. Thấy chim bồ câu, điềm có triển vọng tốt.
Thấy mồng 1 mồng 2 Tết, tiếng tăm lừng lẫy bốn phương, sẽ có hạnh phúc suốt đời. Mộng thấy đi lễ Thần Phật, mọi việc thuận lợi. Thấy chiêm ngưỡng và trèo lên núi cao, vận tốt lớn rơi xuống đầu. Thấy trồng trọt, điểm tốt lành. Thấy lương thực chứa đầy bao tải, những điều hạnh phúc mừng vui đến. Thấy đếm nhầm ngày, thời cơ đến, vận mệnh cũng biến chuyển tốt.
Giấc mơ xấu: Mơ thấy các cây tre đứng sừng sững, các việc tai họa không ngừng. Thấy gặt lúa, vận xấu sẽ đến. Thấy có người cười to, việc dữ sẽ nhất định nhiều. Thấy đánh nhau với người khác, nhất định có việc tai họa. Thấy đao kề cổ, mọi việc đều không thuận lợi. Thấy quăng lưới bắt cá, nhất định sẽ có việc xấu.Thấy ăn uống lu bù, việc xấu sẽ sinh ra.
Thấy gương bị vỡ, việc họa sẽ đến.Thấy cầm dao đưa cho người khác, sẽ có tổn thất ngoài ý muốn. Thấy gãy kim, có việc không tốt Thấy kéo cưa, những việc đang làm sẽ gặp nhiều rắc rối. Thấy nhiều chim quần tụ, sẽ có việc kiện cáo, tố tụng. Thấy nhìn trộm vào huyệt mộ, sẽ có việc không tốt lành. Thấy bị rơi xuống giữa ban ngày, có tai họa không lường được. Thấy bị giặc truy đuổi nhất định có việc dữ...

Theo Hà Nam

(Câu Chuyện Pháp luật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Những ngày sinh may mắn của 12 con giáp

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng...

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm  

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến “số mệnh” như thế nào?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…  đời. Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để mà nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Xem thêm