Nội dung

Ngoài TyTN II, dòng Touch của HTC được giới dùng PDA phone châu Á yêu thích. Bởi trong 5 thiết bị bán chạy tháng 2 của tạp chí Cnet châu Á, có cả 3 đại diện bao gồm Touch II, Touch Cruise và Touch Dual.

HTC TyTN II (giá tham khảo: 13.500.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 208

Ngoài tính năng văn phòng TyTN II còn hỗ trợ giải trí đa phương tiện. Ảnh: Mobileburn.

Mặc dù bảng xếp hạng từng có nhiều biến động, nhưng TyTN II vẫn vững vàng ở vị trí số một từ khi ra mắt.

Chiếc PDA của HTC có kiểu dáng trượt ngang và chếch lên, bàn phím Qwerty tiện dụng. Không những thế, máy còn trang bị một loạt các kết nối mạnh như 3G/HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth và camera 3 Megapixel. TyTN II mạnh mẽ với khả năng định vị toàn cầu, bản đồ được cài sẵn và xác định sóng vệ tinh nhanh.

Tuy nhiên, máy khá dày và nặng, màn hình chỉ là QVGA, giắc cắm âm thanh đi chung với sạc và kết nối USB.

HTC Touch Cruise (giá tham khảo: 13.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 208

HTC Touch Cruise có giao diện TouchFLO. Ảnh: Cnet.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt thị trường châu Á, Touch Cruise đã vươn lên vị trí thứ hai, và đẩy BlackBerry 8707g/v ra khỏi bảng xếp hạng.

Kế tục dòng Touch với giao diện dễ sử dụng, Touch Cruise có thiết kế mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn của thiết bị này là hệ thống GPS ổn định, bắt sóng nhanh và mạnh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mạng 3G/HSDPA, camera 3 Megapixel và nhiều tính năng văn phòng, giải trí.

HTC Touch II (giá tham khảo: 7.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 208

HTC Touch II có thiết kể nhỏ gọn. Ảnh: Zdnet.

Cũng như tháng trước, Touch II chiếm giữ vị trí thứ ba. Đây vẫn là chiếc PDA có sức nóng, kể từ khi ra mắt Touch, rồi nâng cấp lên Touch II, thiết bị có giao diện TouchFLO luôn nằm trong nhóm PDA "ăn khách" của châu Á.

Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển bằng tay. Ngoài ra, Touch II được nâng cấp gấp đôi bộ nhớ RAM và ROM so với Touch phiên bản thứ nhất.

Tuy nhiên, máy không hỗ trợ 3G, khe cắm sim và thẻ nhớ miniSD khó nhận ra.

HTC Touch Dual (giá tham khảo: 9.100.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 208

HTC Touch Dual có bàn phím trượt. Ảnh: Infosyncworld.

Trong lần thứ ba góp mặt, Touch Cruise đã vươn lên được một hạng so với những lần trước.

Chiếc PDA "ăn theo" Touch có một số thay đổi như thêm bàn phím, nhưng Touch Cruise lại thụt lùi khi thiếu đi một vài tính năng như không có Wi-Fi, GPS. Điểm cộng của máy là kết nối tốc độ cao HSDPA được tích hợp sẵn.

BlackBerry Curve 8320 (giá tham khảo: 8.800.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 208

Curve 8320 sở hữu bàn phím Qwerty. Ảnh: Mobileburn.

Lần thứ hai góp mặt, nhưng Curve 8320 lại "rơi tõm" xuống cuối bảng xếp hạng.

Máy có thiết kế bóng mượt, bàn phím Qwerty tiện dụng, màn hình rộng. Ngoài ra, Curve 8320 còn tích hợp Wi-Fi, một trang bị ít có ở những chiếc BlackBerry trước đây. Chất lượng đàm thoại của máy rất tốt, camera lên tới 2 Megapixel nhưng không thể quay phim. Đây cũng không phải là một thiết bị hỗ trợ kết nối 3G.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

5 PDA mỏng nhẹ, thời trang

LG KS20 là chiếc PDA mỏng nhất với chiều dày chỉ 12,8 mm, kiểu dáng bắt mắt, màn hình rộng. Ngoài ra, HTC Touch II, BlackBerry 8120, Touch Dual hay Palm Centro cũng mỏng, nhẹ và hợp mốt.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm