Nội dung

Có thể những chiếc PDA này không trang bị các tính năng mạnh như HSDPA, GPS hay Wi-Fi, tuy nhiên chúng có thiết kế thời trang.

Dưới đây là 5 mẫu PDA mới có thiết kế đẹp và mỏng gọn.

1. LG KS20 

5 pda mỏng nhẹ thời trang

KS20 là PDA mỏng nhất hiện nay. Ảnh: Cnet.

Chiếc PDA đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Mobile trên mạng GSM của LG có bề dày chỉ 12,8 mm. Đây là nhà vô địch trong các thiết bị cầm tay có thân hình "người mẫu", trọng lượng máy cũng chỉ 92,5 gram.

Ngoài thiết kế đẹp, KS20 là chiếc PDA tích hợp các kết nối mạnh như HSDPA, Wi-Fi. Máy hỗ trợ nhiều tính năng văn phòng trong bộ Mobile Office, giải trí với chương trình nghe nhạc, bắt sóng FM. Tuy nhiên, KS20 không có GPS, máy chạy chậm.

Thiết bị chưa có mặt tại Việt Nam. Giá tham khảo tại Singapore: 9.100.000 đồng.

2. HTC Touch II

5 pda mỏng nhẹ thời trang

HTC Touch II có kiểu dáng gọn nhẹ. Ảnh: Cnet.

Cũng như Touch, thế hệ hai của chiếc PDA thời trang này có kiểu dáng như một viên đá cuội, mỏng 13,9 mm và nặng 112 gram.

Bên cạnh đó, Touch II được trang bị giao diện TouchFLO trên hệ điều hành Windows Mobile 6, cho phép người dùng sử dụng bằng tay, vuốt và di chuyển dễ dàng trên màn hình. Bộ nhớ của máy cũng được nâng cấp gấp đôi so với phiên bản thứ nhất. Tuy nhiên, Touch II vẫn không phải là chiếc smartphone hỗ trợ 3G, khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD năm bên cạnh máy khó sử dụng.

Giá tham khảo: 7.900.000 đồng.

3. BlackBerry Pearl 8120

5 pda mỏng nhẹ thời trang

BlackBerry Pearl 8120 sở hữu bàn phím SureType. Ảnh: Cnet.

Các bài liên quan

Pearl 8120 còn nhẹ hơn cả KS20 với trọng lượng chỉ 91 gram, kích thước 107 x 50 x14 mm. Sở hữu lớp vỏ ngoài sáng bóng, 8120 được trang bị bàn phím SureType và các phím bấm nhỏ gọn.

Máy tích hợp kết nối Wi-Fi, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và thẻ nhớ microSD cho phép lưu trữ các bài hát. Tuy nhiên, màn hình bé, chất lượng camera chỉ ở mức trung bình và thiếu 3G là những hạn chế của Pearl 8120.

Thiết bị chưa có mặt tại Việt Nam.

4. HTC Touch Dual

5 pda mỏng nhẹ thời trang

HTC Touch Dual trang bị bàn phím số. Ảnh: Cnet.

"Ăn theo" sự nổi tiếng của Touch, nhưng Touch Dual lại dày và nặng hơn "ông anh" với trọng lượng 120 gram, kích thước 107 x 55 x 15,8 mm.

Cũng sở hữu giao diện TouchFLO, nhưng chiếc PDA có kiểu dáng trượt này hỗ trợ cả kết nối HSDPA, tốc độ được cải thiện hơn thiết bị đi trước. Tuy vậy, Touch Dual không có Wi-Fi, GPS và thiếu cả phím bấm OK.

Giá tham khảo: 8.900.000 đồng.

5. Palm Centro

5 pda mỏng nhẹ thời trang

Palm Centro thon gọn hơn dòng Treo đi trước. Ảnh: Cnet.

Chiếc Palm mới nhất có lớp vỏ sáng bóng, thon gọn hơn các ông anh dòng Treo đi trước. Máy nặng chỉ 124 gram và có kích thước 107 x 54 x 18 mm.

Đơn giản với những người lựa chọn một chiếc smartphone thực tế và rẻ, Palm Centro dễ sử dụng nhiều tiện ích văn phòng, ghi chép cá nhân và cả giải trí. Tuy nhiên, thiết bị không hỗ trợ 3G và thiếu nhiều kết nối không dây như Wi-Fi, Bluetooth trên máy không hỗ trợ A2DP.

Thiết bị chưa có mặt tại Việt Nam. Giá tham khảo tại Singapore: 6.100.000 đồng.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm