Nội dung

Các PDA của HTC chia nhau chiếm giữ 4 trên 5 vị trí trong bảng xếp hạng của tạp chí công nghệ Cnet, thiết bị còn lại được dành cho BlackBerry Cuver 8320.

HTC TyTN II (giá tham khảo: 13.500.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 308

TyTN II hỗ trợ các kết nối mạnh. Ảnh: Modaco.

TyTN II vẫn chứng minh sức nóng của mình bằng việc dẫn đầu danh sách. Đây là vị trí quen thuộc của chiếc PDA này từ khi nó ra mắt.

Ngoài thiết kế trượt ngang và chếch lên, TyTN II còn mang đến cho người dùng bàn phím Qwerty dễ sử dụng. Cùng với đó, máy còn có các kết nối mạnh như 3G/HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth.

HTC TyTN II có camera 3 Megapixel, hỗ trợ định vị toàn cầu GPS. Tuy nhiên, máy khá nặng và màn hình chỉ có độ phân giải QVGA.

HTC Touch Cruise (giá tham khảo: 13.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 308

HTC Touch Cruise có giao diện TouchFLO. Ảnh: Cnet.

Tiếp tục chiếm vị trí số 2 sau hai tháng ra mắt, Touch Cruise là một trong 3 chiếc PDA "ăn khách" tháng 3 có hỗ trợ GPS.

Đây là PDA kết hợp giữa giao diện TouchFLO dễ sử dụng của Touch và khả năng định vị toàn cầu mạnh của P3300. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mạng 3G, HSDPA và camera 3 Megapixel. 

HTC Touch Dual (giá tham khảo: 9.100.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 308

HTC Touch Dual có bàn phím trượt. Ảnh: Cnet.

Chiếm giữ vị trí số 3, Touch Dual là chiếc PDA có sự đi lên chậm chạp nhưng chắc chắn trong thời gian gần đây.

Xuất phát từ yêu cầu thêm bàn phím của Touch, Touch Dual ra đời với bàn phím số. Tuy nhiên, máy lại không có hệ thống định vị toàn cầu GPS và kết nối Wi-Fi.

HTC Touch II (giá tham khảo: 7.900.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 308

HTC Touch II với giao diện TouchFLO dễ sử dụng. Ảnh: On10.

Thụt lùi một hạng so với tháng trước, Touch II là chiếc PDA kỳ cựu nhất có mặt trong bảng xếp hạng so với 4 thiết bị còn lại.

HTC Touch II có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế mượt mà, người dùng có thể dễ dàng điều khiển bằng tay trên màn hình lồi với giao diện TouchFLO. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ 3G.

BlackBerry Curve 8320 (giá tham khảo: 8.800.000 đồng)

Pda ăn khách tháng 308

Curve 8320 sở hữu bàn phím Qwerty. Ảnh: Mobileburn.

Curve 8320 vẫn "dậm chân" ở vị trí "cầm đèn đỏ" so với tháng 2.

Chiếc di động của RIM có thiết kế bóng mượt, bàn phím Qwerty dễ sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có Wi-Fi, camera 2 Megapixel và nhiều tính năng giải trí cơ bản. Tuy nhiên, Curve 8320 lại không hỗ trợ 3G.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thương nhân HP iPAQ 612

HP iPAQ 612 có thiết kế khá lạ so với các PDA phone chạy Windows Mobile với điều khiển cảm ứng trên bàn phím. Đây còn là thiết bị hỗ trợ kết nối mạnh và hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm