Nội dung
OneDrive cho Windows Phone 8 cập nhật phiên bản 4.20.0 mới, cho phép chọn vị trí lưu tệp tải về và nhiều tính năng mới ưu việt.

Onedrive cho windows phone cập nhật phiên bản mới

Microsoft đã tung ra bản cập nhật cho ứng dụng OneDrive cho Windows Phone 8, thêm một vài cải tiến mới và sửa lỗi để nâng cao khả năng đáp ứng yêu cầu từ người dùng. Nếu bạn là một người sử dụng thường xuyên sử dụng OneDrive thì đây là một bản cập nhật hữu ích cho bạn.

"OneDrive (trước đây là SkyDrive) là một nơi để lưu giữ tất cả dữ liệu mà bạn muốn. Dễ dàng lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu, và nhiều hơn nữa. Khi bạn tải lên hình ảnh hoặc video từ Windows Phone của bạn lên OneDrive, bạn có thể đồng bộ với Windows, Mac, máy tính bảng, hoặc điện thoại. Với OneDrive cho Windows Phone, bạn có thể dễ dàng quản lý và chia sẻ các tập tin ở mọi nơi."

Trong bản cập nhật mới nhất, phiên bản OneDrive 4.2.0.0 có thêm tính năng tải về tập tin vào điện thoại của bạn và chọn nơi để lưu lại. Ngoài ra còn có thêm bổ sung để tăng cường hiệu suất khi tải lên và tải về. Bản cập nhật cũng cải tiến để tìm kiếm khi bạn chọn chia sẻ tập tin, đi kèm là các bản vá lỗi thông thường và cải thiện hiệu suất. Đã có thêm nút download khi bạn tích vào file bạn đang duyệt, đem lại tiện lợi hơn cho người dùng rất nhiều.

Onedrive cho windows phone cập nhật phiên bản mới Onedrive cho windows phone cập nhật phiên bản mới

Chi tiết về Change log của OneDrive 4.2.0.0:
  • Thêm tính năng tải về các tập tin và chọn nới lưu chúng
  • Trang tải lên và tải xuống được cải tiến, làm mới
  • Chức năng thêm số liên lạc để chia sẻ tập tin
  • Sửa các lỗi và nâng cao hiệu suất
Các bạn có thể cập nhật tại ĐÂY

Onedrive cho windows phone cập nhật phiên bản mới Onedrive cho windows phone cập nhật phiên bản mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad, iPod Touch 5

Bản cập nhật firmware iOS 7.1.2 được Apple tung ra cho iPhone, iPad, iPod Touch 5 để sửa một số lỗi hệ thống về Email, màn hình khóa, báo cáo iMessage và lỗi iBeacon. iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad​ Những thay đổi...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm