Nội dung
Hôm nay, người dùng nokia lumia 520 Việt Nam đã chính thức được đón nhận bản cập nhật lumia cyan tiếp nối các đàn anh Lumia 925, 625, 1520, 1320 và 1020.

Nokia ra bản cập nhật cyan cho lumia 520 hôm nay

Phiên bản cập nhật Lumia Cyan (tức Windows Phone 8.1 chính thức) dành cho Lumia 520 đã được Microsoft thông báo trong lịch trình cập nhật các thiết bị ở Việt Nam vào ngày 15/8 nhưng phải đến sáng ngày 16/8 nhiều người dùng ở nước ta mới cập nhật thành công phiên bản này.

Nokia ra bản cập nhật cyan cho lumia 520 hôm nay

Lịch trình cập nhật Lumia Cyan ở Việt Nam

Những người dùng cập nhật Lumia Cyan thành công cũng cho biết dường như chỉ có những thiết bị chạy Windows Phone 8 thì mới nhận được bản cập nhật mới. Vậy nên nếu Lumia 520 đang chạy trên Windows Phone 8.1 Preview hoặc GDR1 sẽ không được nhận bản cập nhật này.

Nếu muốn cập nhật cyan , người dùng sẽ hạ cấp phiên bản của thiết bị mình về lại Windows Phone 8 để có thể cập nhật trực tiếp qua thông báo cập nhật của Microsoft.

Nokia ra bản cập nhật cyan cho lumia 520 hôm nay

Nokia ra bản cập nhật cyan cho lumia 520 hôm nay
Thông báo cập nhật trên Lumia 520​

Theo ghi nhận ban đầu của những người dùng Lumia 520 đã lên Lumia Cyan thì bản cập nhật này mang tới độ mượt mà khá cao cho thiết bị của họ đồng thời trình duyệt web IE làm việc nhanh nhạy hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad, iPod Touch 5

Bản cập nhật firmware iOS 7.1.2 được Apple tung ra cho iPhone, iPad, iPod Touch 5 để sửa một số lỗi hệ thống về Email, màn hình khóa, báo cáo iMessage và lỗi iBeacon. iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad​ Những thay đổi...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm